Gu thời trang sành điệu và hợp rơ của 6 "cặp đôi" Vbiz cùng giới

( PHUNUTODAY ) - Vbiz ghi nhận nhiều hình ảnh đẹp của các cặp đôi cùng giới visual đều rộn ràng và mang vẻ sang chảnh.

An Nguy - Alex Nguyễn

Dù đi sự kiện hay đời thường, có thể thấy An Nguy và Alex Nguyễn rất giản dị trong phong cách ăn mặc. Cả hai thường xuất hiện với những item basic như áo phông hay sweatshirt, phối với quần kaki hoặc jeans hay đôi khi đổi gió với suit đôi xinh xắn. Chủ yếu cặp đôi lựa chọn những màu phổ thông như đen, trắng, be...

Empty
Empty

Miko Lan Trinh - Kenji

Miko và Kenji được netizen ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc chung đôi tình bể bình. Kenji sở hữu gương mặt và vóc dáng nam tính nên khi diện suit - sơ mi chỉnh tề, anh chàng vẫn rất gọn gàng trong những item đời thường. Miko thì luôn vừa quyến rũ vừa ngọt ngào với những bộ cánh nữ tính. 

Empty
Empty

Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee luôn có cách mix&match đồng điệu với nhau như anh em sinh đôi, khi thì "tung hứng" theo lối tương phản. Cả hai có gu lên đồ chất lừ, luôn bắt kịp xu hướng và đặc biệt là khoe trọn vẻ rắn rỏi nam tính của mình. 

Empty

Phương Uyên - Thiều Bảo Trang

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thiều Bảo Trang đều thuộc tuýp người nhỏ nhắn nên diện đồ cũng khá là bắt mắt và đơn giản. Phương Uyên ghi dấu ấn với phong cách menswear khác biệt, thường diện sơ mi và quần jeans. Còn Thiều Bảo Trang lại khá đa dạng trong cách ăn mặc, từ casual tới sexy, từ tóc ngắn tới tóc dài, cô đều đã thử qua và để lại ấn tượng trong lòng fan. 

Empty

Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh

Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh cũng nổi tiếng là hai thái cực về gu thời trang. Dù chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò nhưng nả hai cũng khiến netizen rần rần "đẩy thuyền" vì quá hợp rơ và đẹp đôi. Màu sắc trang phục mà Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh thường diện là đen - trắng, không biết có tính toán kỹ lưỡng nhưng thực sự rất đồng điệu.

Empty
Empty

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Cặp đôi tin đồn Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến ai nấy mê tít bởi phong cách gợi cảm và cá tính. Trên thảm đỏ cũng như ngoài đời thường, cả hai thường lựa chọn những mẫu thiết kế cắt xẻ táo bạo, phô diễn vòng 1 khoe trọn ưu điểm khiến công chúng ngưỡng mộ, nhờ đó mà outfit nào cũng trở nên sang - xịn - mịn hết nấc.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link