6 cặp đôi có phong cách thời trang đẹp nhất phim Hàn, từ cá tính đến nhẹ nhàng đều có cả

( PHUNUTODAY ) - Thời trang trong phim Hàn là một trong những yếu tố thu hút khán giả nhất, bất kể cặp đôi nào cũng có phong cách đồng điệu.

Hạ Cánh Nơi Anh

Son Ye Jin khoác lên người những bộ cánh đẳng cấp tài phiệt, cùng sánh đôi bên Hyun Bin đã được cô nâng tầm phong cách, Những phân cảnh khi hai người lúc còn ở Triều Tiên và cuối phim, dù ăn mặc hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, nàng váy hoa, chàng áo dài tay, quần âu đẹp nức nở.

Empty
Empty

Chỉ Có Thể Là Yêu

Jo In Sung và Gong Hyo Jin không hay diện đồ hầm hồ nhưng vẫn đem cho người ta cảm giác phóng khoáng. Cả hai hầu như luôn xuất hiện với quần denim, hoặc ít nhất là một món đồ nào đó làm từ chất liệu này. 

Empty
Empty

Quý Ngài Ánh Dương

Lee Byung Hun vào vai chàng trai bôn ba xứ Mỹ sau đó trở về làm tướng Mỹ ở quê nhà, vậy nên những bộ quân phục màu tối luôn gắn liền với anh. Về phần Kim Tae Ri, nàng tiểu thư nhà quý tộc ngoài hanbok còn diện trang phục từ Tây phương như váy chiết ngực, xếp lớp hoặc tay bồng, điểm thêm phụ kiện ngọc trai.

Empty
Empty

Thư Ký Kim Sao Thế

Park Seo Joon và Park Min Young đại diện cho những cặp đôi thành công. Park Seo Joon luôn bảnh trai trong những bộ âu phục đắt đỏ, được may đo tỉ mỉ còn thư ký Park Min Young trung thành với combo chân váy bút chì + sơ mi cách điệu, xứng đôi tuyệt đối.

Empty
Empty

Chạm Vào Tim Em

Cũng là cặp đôi công sở nhưng phong cách của "thần Chết" và "chị gái bán gà" trong Chạm Vào Tim Em thường xuyên mặc áo len, trench coat dày dặn. Lee Song Wook thường gắn liền với tông màu trầm tính, đối lập với nàng minh tinh Yoo In Na "hường phấn", màu sắc. Sau khi xác định có cảm tình, ekip bắt đầu cho cặp đôi diện đồ có màu sắc bắt chéo nhau.

Empty
Empty

Tầng Lớp Itaewon

 Park Seo Joon và Kim Mi Do đổi gió với phong cách đa dạng. Họ thường xuyên diện đò đậm chất đường phố như bomber jacket, hoodie hay áo khoác da là những item xuất hiện nhiều nhất trong phim. Phong cách của cả hai gần như không có khác biệt. Về cuối thì cả hai ăn mặc nhẹ nhàng hơn đôi chút, bắt đầu thêm những màu sắc sáng sủa như nâu, beige hay trắng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link