Công nương Kate có vô vàn cách biến hóa với quần âu công sở rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh đã biến hóa rất linh hoạt để không bao giờ nhàm chán.

Là một trong những biểu tượng thời trang đình đám nhưng Công nương Kate cũng có nhiều lúc bị che ephong cách. Cô luôn trung thành với những thiết kế đầm đứng dáng, hoặc áo khoác dạ dáng váy. Tuy nhiên có một kiểu quần đậm chất công sở được cô biến hóa đa dạng đó là quần âu. Kiểu quần này vốn tương đối nghiêm túc và hơi cứng nhắc nhưng lại được biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh đã biến hóa rất linh hoạt để không bao giờ nhàm chán, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

Empty

Với quần âu ống đứng cô kết hợp với áo len tăm sáng màu để tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, thời thượng hơn. Với sơ vin và đôi giày gót vuông cổ điển, outfit trở nên gọn gàng hơn.

Empty

 Mix áo thun trắng với quần âu ống rộng, khoác ngoài áo blazer. Combo này rất hợp diện trong những sự kiện trang trọng, nhưng lại không đem đến cảm giác cứng nhắc. 

Empty

Cô mix áo sơ mi trắng với quần màu be để tạo nên bộ đồ tươi sáng và nhã nhặn. Tổng thể trang phục bỗng trẻ trung khi đi thêm đôi sneaker.

Empty

Áo len tăm kẻ ngang giúp outfit của Công nương Kate trở nên nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn hợp diện với quần âu thanh lịch ghi trọn điểm tinh tế, trang nhã.

Empty

Kết hợp quần mang tông màu xanh lá với áo tím thẫm, giày dép và phụ kiện xuyệt tông, Công nương Kate có được bộ trang phục rất thú vị.

Empty

Áo blouse cổ nơ buộc, kết hợp với quần âu ống suông. Set đồ này không chỉ sang trọng, mà còn cho hiệu ứng hack dáng tốt, cô chọn giày cao gót để cặp chân đã dài lại càng thêm miên man, tít tắp.

Empty

Combo áo sơ mi chấm bi + quần âu ống suông vừa nổi bật, vừa sang trọng. Công nương Kate còn khéo chọn mẫu quần dài trên mắt cá chân để trông phóng khoáng và trẻ trung hơn.

Empty

Công nương Kate rất trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch với combo áo thun trắng + quần âu ống đứng và giày sneaker trắng.

Empty

Công thức áo len tăm + quần xuyệt tông và áo blazer. Vẻ ngoài của Kate Middleton lại càng thêm thời thượng, tươi trẻ khi cô đi giày sneaker trắng.

Empty

Mix quần âu đen với áo blouse họa tiết, Công nương Kate có được set trang phục nổi bật và sang trọng. Chi tiết cổ buộc nơ chẳng những tăng thêm vẻ ngọt ngào mà còn yêu kiểu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link