6 công thức nước detox của các ngôi sao cho bạn một làn da sáng khỏe ngay từ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Trong chế độ ăn uống hàng ngày bạn nên thêm vào đó những nước uống detox thanh mát vừa giúp cải thiện vóc dáng mà da còn được bổ sung độ tươi trẻ ngay từ bên trong. Dưới đây là 6 công thức nước detox của các ngôi sao nổi tiếng bạn có thể tham khảo.

1. Nước chanh dưa chuột

Một trong những công thức nước uống thanh lọc được rất nhiều chị em ưa chuộng đó là nước  chanh dưa chuột. Đây cũng là một trong những công thức detox được Quách Tuyết Phù - mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài yêu thích. Cô cũng đã từng tiết lộ rằng mỗi ngày cô uống 2 cốc nước chanh dưa chuột để giảm tình trạng phù nề ở mặt và mang lại hiệu quả rất tốt.

Cách làm loại nước này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho vài lát chanh và vài lát dưa chuột ngâm vào trong nước lọc, để trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng thời gian từ 3- 24 tiếng là đã có ngay một bình nước detox ngon lành giúp thanh lọc và và hỗ trợ quá trình giảm mỡ thừa cho cơ thể. Ngoài ra, để cho thức uống the mát và dễ uống hơn, bạn có thể cho thêm vào đó một vài lá bạc hà khi bắt đầu thưởng thức.  

chanh-va-dua-keo

2. Nước ép hành  tây

Chúng ta thường sử dụng hành tây như một loại nguyên liệu thực phẩm trong các món ăn như xào thịt bò hay làm hamburger... Nhưng liệu có biết rằng chúng cũng là một trong những loại gia vị nổi tiếng với khả năng hỗ trợ tiêu hoá và giúp ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ vô cùng hiệu quả rất phù hợp cho những người đang trong quá trình giảm cân. Đồng thời, hành tây còn được sử dụng để chế biến là nước ép đem lại hiểu quả rất tốt cho da.

Tuy chúng thường được đánh giá là một trong những loại nước uống khó uống nhất nhưng lại là một món không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của diễn viên Min Hyo Rin - mỹ nhân Hàn Quốc và là vợ của Tae Yang (thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng thế giới Big Bang). Cô chia sẻ rằng, bản thân sẽ thường uống tới 2 lít nước hành tây mỗi ngày trong quá trình cần giảm cân. Để giảm bớt vị cay nồng cô nàng ép hành tây với bắp cải rồi pha thêm nước lọc hoặc trộn hành tây ăn vào món salad để ăn buổi sáng hoặc buổi tối.

cham-soc-toc-bang-nuoc-ep-hanh-tay-true-juice

3. Nước chanh gừng

Đối với nhiều người, họ có thể bắt đầu một ngày mới với một cốc cà phê giúp tinh thần tỉnh táo thì đối với siêu mẫu Miranda Kerr lại chọn cho bản thân một cốc nước chanh gừng nóng. Trong đó, chanh là một trong những loại quả chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, còn gừng giúp “đánh thức” hệ tiêu hóa, đồng thời làm tăng nhiệt độ cơ thể và giảm mỡ thừa nên đây có thể nói là một trong những thức uống bạn nên thử để có một làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong.

20210516_095928_225384_tra-chanh-gung.max-1800x1800

4. Nước đậu đỏ lúa mạch

Nước đậu đỏ và lúa mạch nổi tiếng với khả năng giúp làm giảm bọng sưng, làm sáng da và thúc đẩy quá trình lưu thông máu hiệu quả nên được không ít các chị em yêu thích sử dụng. Trong số đó có nữ diễn viên nổi tiếng Nghê Ni. Cô thường ngâm đậu đỏ và lúa mạch rồi đun sôi từ tối hôm trước, để nguội qua đêm làm thức uống cho buổi sáng hôm sau.

Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần lưu ý, đậu đỏ và lúa mạch đều là nguyên liệu chứa hàm lượng chất xơ cao nên không dễ tiêu hóa, những ai có dạ dày không tốt không nên uống nhiều hoặc chỉ nên uống nước cốt và bỏ xác.

6_20191113160021

5. Nước đậu đen

Nữ diễn viên Kim Hee Ae sở hữu thân hình mảnh mai đáng ao ước dù đã ở tuổi U50 đã chia sẻ rằng nước đậu đen luôn nằm trong thói quen ăn uống của cô mỗi ngày. Thức uống này không chỉ tạo cho bạn cảm giác no lâu, chúng còn có rất nhiều các công dụng khác như ngăn ngừa tình trạng phù thũng, tích nước nhờ lượng kali dồi dào giúp đào thải natri ra khỏi cơ thể. Để làm thức uống này thì đầu tiên hãy đem đậu đen rang lên hoặc quay trong lò vi sóng ở nhiệt độ thấp khoảng 8-10 phút, sau đó hãm với nước sôi để có ngay thứ nước “thần” giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện vóc dáng.

20201110_164857_789578_uong-nuoc-dau-den-c.max-1800x1800

6. Nước đậu đỏ và nước luộc khoai lang

Khoai lang là một trong những loại thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa carotenoid và vitamin A. Khi pha hỗn hợp nước luộc khoai lang và nước đậu đỏ theo tỷ lệ 3:7, bạn sẽ có một loại nước uống giúp hỗ trợ tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Thức uống này đã trở thành một trong những thức uống giảm cân được nhiều cô nàng xứ Hàn ưa chuộng. Tuy nhiên, những ai có vấn đề sức khỏe liên quan đến thận thì không nên bổ sung quá nhiều loại nước này bởi nó sẽ làm tăng lượng kali trong cơ thể.

pumpkinpiekombucharoyaltyfreeimage1622697807horz

Với 6 loại nước detox trên đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một loại nước tốt và phù hợp với bản thân mình nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link