6 đặc điểm cơ thể tuy xấu xí nhưng lại giúp gia chủ CỰC MAY, CỰC GIÀU, phú quý đi theo cả đời

( PHUNUTODAY ) - Mỗi một nét tướng trên cơ thể lại có những ý nghĩa riêng. Có những nét quý tướng đẹp nhưng cũng có những nét tướng dù xấu song lại rất may mắn cho gia chủ.

Ngón tay ngắn, thô

Người phụ nữ sở hữu đôi bàn tay ngắn lại thô thường khá tự ti mặc cảm tuy nhiên theo tướng số thì nó lại mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho chủ nhân.

net tuong giau co

Đa phần những ai có tướng tay này đều mang trong mình sức sống mãnh liệt, chịu đựng gian khổ rất tốt. Số mệnh người này được ví như “đá mài thành ngọc”, trung và hậu vận hưởng phúc lộc trời ban.

Đùi, mông to

Phụ nữ sở hữu tướng này thường có phúc phần rất tốt. Từ thời trẻ, người này đã có số an nhàn, trung và hậu vận có nhiều của ăn của để và không bao giờ phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Gia đạo cũng vì thế mà ấm êm hạnh phúc.
Hơn nữa theo quan niệm dân gian, phụ nữ có tướng hông to sẽ dễ sinh sản và chăm con rất khéo.

Hai bên lông mày không cân xứng

Đừng vội buồn vì nét tướng này sẽ mang tới điềm phúc lộc song toàn cho bạn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Răng cửa to

"Cái răng, cái tóc là góc con người", có lẽ bởi thế, phụ nữ sở hữu răng cửa to thường không hề vui vẻ vì ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Tuy nhiên, xét về tướng mệnh không đẹp nhưng họ là người tràn đầy sức sống, tinh thần cũng luôn dồi dào. Hơn hết là họ vô cùng may mắn, vận khí rất tốt, gặt hái được những thành tựu nhất định và có duyên đường con cái.

Bụng to, da bụng dày

Nếu da bụng dày lại kèm theo tướng bụng sệ xuống phía dưới nữa trông như cái "túi đựng tiền", thì bạn sẽ sớm trở nên giàu có. Còn như da không dày nhưng bụng tròn sệ là người có phúc lộc, sẽ sống thọ và con cháu ăn nên làm ra.

net tuong giau co 1

Ngược lại bụng xẹp lép với tướng người "hom hem" sẽ gặp phải nhiều lo nghĩ về gia cảnh. Bụng quá sẹp, eo quá nhỏ, lưng quá hẹp suốt đời không có lộc.

Điều ấy được các nhà nhân tướng học đúc kết, cho biết da bụng mỏng lại thêm tướng trạng của bụng có dạng "trồi lên" hướng trên ngực, người ấy sẽ nghèo và không được lanh lợi lắm, thường lúng túng khi phải giải quyết những tình huống khó khăn.

Mũi to

Người sở hữu chiếc mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng, thì ắt hắn là tướng đại phú qúy, có đầu óc rất thông minh, mưu trí và dũng cảm hơn người. Thêm nữa là tính tình trung thực, giao thiệp rộng nên thường rất phát đạt trong việc kinh doanh.

Người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, rất dễ trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Ngoài ra, họ cũng dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp; cuộc sống an nhàn, được hưởng giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc.

Đường hậu vận của những người này cũng rất tốt đẹp, được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT