Top 5 con giáp cực kỳ XUI XẺO, tài vận xuống dốc không phanh nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp thì đây là những con giáp gặp nhiều đen đủi nhất và cần hết sức thận trọng trong những tháng cuối năm 2017.

Tuổi Mão

Do thời gian cuối năm người tuổi Mão bước vào cục diện “Xung Thái Tuế” khiến cho “Xung Tuế Sát” phá hỏng “Phúc Nguyên Cung” của cả năm.

Ngoài ra do Mão Dậu tương xung, đồng thời thời điểm cuối năm có rất nhiều hung tinh xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Mão nên tài vận của con giáp này sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

con giap den dui 2017

Không những tiền bạc của bản thân thất thoát mà còn ảnh hưởng đến cả tài vận của người thân trong gia đình. Nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính, con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng “phá sản”.

Tuổi Tỵ

Do ảnh hưởng sao xấu, tuổi Tỵ trong những tháng cuối năm 2017 cũng gặp nhiều trắc trở nhất là khoảng thời gian tháng 10 dương lịch.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận tháng 11 thì mới cải thiện hơn.

Tuổi Mùi

Thời gian cuối năm của người tuổi Mùi xuất hiện sao Tang Môn ở cung Thọ Tử, “Ngũ quan lục tử thập nhị bệnh, tam tang thập nhất điếu lai lâm” nên con giáp này cần chú ý đến những tai nạn ngoài ý muốn.

Công việc cũng gặp nhiều bất trắc đến bất ngờ, may mắn là do ăn ở hiền lành, nên được nhiều người chung tay giúp đỡ bởi thế dù có thất thoát rất nhiều về tài chính nhưng tình hình sức khỏe và bản mệnh vẫn ổn thỏa. Công việc sẽ có dấu hiệu khởi sắc từ tháng 12 trở đi.

Tuổi Dần

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

con giap dai gia ngam.jpg

Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Vì thế, làm ăn hay kinh doanh, con giáp này tuyệt đôi không nên tin tưởng thái quá vào người khác đề phòng rước họa vào thân.

Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT