6 đặc điểm gương mặt của người nghèo khổ, làm quần quật nhưng không được hưởng

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người có những nét tướng này thì dù làm nhiều, vất vả nhưng cũng không được hưởng lộc.

Lông mày hỗn loạn

Lông mày còn được gọi là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Nếu người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn, lại có thêm cặp mắt hung dữ thì theo nhân tướng học, đó là tướng mặt người nghèo khó.

Sở dĩ nói vậy vì người này làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, chẳng thể hợp tác cùng ai. Họ nông nổi và bốc đồng, không cân nhắc xem xét kỹ hậu quả hành động của mình, cũng chẳng hề ngần ngại mà phản bội bạn bè, hãm hại người khác. Có lúc đó là hành động có chủ đích, song có lúc lại là do họ thiếu suy nghĩ mà chẳng hề để tâm đến những việc đó, chẳng thế mà cổ nhân xét về tướng số lại nói đây là tướng người hại người hại cả thân mình, cuối cùng đều bị bạn bè xa lánh.

Ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè, người này chẳng biết đến lý lẽ đó nên lúc nào cũng băn khoăn tại sao mình chẳng mấy khi được anh em bạn bè giúp đỡ. Tướng lông mày không tốt nên họ cũng không có quý nhân phù trợ, muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn.

3

Trán ngắn

Trong nhân tướng học, vầng trán là biểu hiện của khả năng tư duy và khả năng cạnh tranh của một người. Trán ngắn và hẹp tức là chiều rộng của trán cũng ngắn, hẹp và cảm giác như bị móp vào.

Vầng trán không chỉ có tác dụng biểu hiện vận may bẩm sinh, trí thông minh mà còn biết được người đó có may mắn giàu sang hay không.

Trán ngắn và thấp là tướng mặt ít lộc bẩm sinh, người này thường có năng lực kém, tinh thần cạnh tranh không cao, suy nghĩ hơi thiển cận, dễ tính, sợ khó khăn vất vả, thường ham việc nhỏ nên làm mất việc lớn, dễ bị tiền bạc dắt mũi.

Những người này về già thì khá cô độc, khó nhờ được con cái, thường sống xa quê hương lâu năm tha phương lập nghiệp vì miếng cơm manh áo, rất vất vả.

Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Mũi là bộ phận tượng trưng cho năng lực cá nhân và khả năng nhận thức của một người. Xem tướng khuôn mặt, người mà mũi nhọn gầy lộ xương thì cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỷ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.

Người sống mũi cong vẹo, không thẳng, sống mũi gồ lên tính tình cổ quái, cách đối nhân xử thế cũng khác với người thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, vì thế mà người có tướng mũi xấu thì đường tài lộc cũng khó mà phát đạt. Người mà mũi gồ lộ xương, lại cong vẹo không thẳng thì tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

4

Gò má quá thấp

Từ tướng mạo của gò má có thể thấy được trách nhiệm và dũng khí của một người, cũng như cảm nhận được sự uy nghiêm và khí phách từ họ.

Người có gò má thấp thì khả năng giao tiếp kém, dễ làm mất lòng người khác và không dễ nhận được sự ủng hộ của người khác trong công việc cũng như cuộc sống.

Người này cũng có mục tiêu và ước mơ nhưng do bản tính quá nhút nhát, tự ti, thiếu niềm tin vào bản thân nê họ luôn lo sợ gặp thất bại ngay khi chưa bắt đầu.

Gò má thấp (thấp hơn mũi) thì tiền kiếm được từ bên ngoài có thể giữ được trong tay, nhưng do phải dựa vào mưu kế và toan tính để kiếm tiền nên cuối cùng tiền vẫn chảy hết ra ngoài hết.

Ấn đường có sẹo, nếp nhăn, bị mày che khuất

Ấn đường là vị trí nằm giữa 2 đầu lông mày, tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kỵ Ấn Đường có nhiều nếp nhăn, sẹo hay bị lông mày che khuất.

Người mà Ấn Đường bị che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Lỗ mũi to và hếch

Nếu lỗ mũi rất to và hếch lên, lộ ra ngoài thì người như vậy sẽ không tiết kiệm được tiền, đây chuẩn là tướng mặt ít lộc bẩm sinh.

Lớn lên thường gặp cảnh phá tài, hao tốn của cải vì những việc không đâu, bản thân người này hay tiêu xài phung phí, tuy được gia đình hoặc bạn bè giúp đỡ nhưng cũng không tốt hơn là mấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link