6 nét tướng của người có quý nhân phù trợ cả đời, gặp dữ hóa lành

( PHUNUTODAY ) - Quý nhân là những người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn mà đôi khi không cần sự hồi báo. Một người có tướng quý nhân phù trợ thường được cho là sở hữu những được điểm dưới đây.

Chỉ ngón cái và ngón trỏ của hoa tay

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-01

Theo nhân tướng học, người chỉ có hoa tay ở ngón trỏ và ngón cái thường có tấm lòng bao dung độ lượng, nhân duyên tốt. Trong các mối quan hệ ngoại giao, họ luôn được lòng người khác vì vậy có nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, không sợ phải đối mặt với khó khăn.

Chỉ có ngón áp út không có hoa tay

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-02

Người sở hữu bàn tay có 4 hoa tay trừ ngón áp út thường được nhận định là kiểu người thanh lịch, giỏi giao tiếp. Họ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về năng lực và luôn hỗ trợ hết mình trong công việc. Càng lớn tuổi, vận may của người này càng nhân lên. Trong suốt hành trình cuộc đời, họ có nhiều quý nhân ở bên giúp đỡ, giúp hóa giải các tình huống nguy nan.

Bàn tay có đường Mộc Tinh

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-03

Đường Mộc tinh là đường vòng cung ngay dưới ngon trỏ. Người sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này thường được nhận định là có trí tuệ hơn người, tính cách ôn hòa, chân thành. Họ biết nắm chắc vận may và cơ hội để cải thiện cuộc sống.

Người có đường chỉ tay này gặp nhiều may mắn, biến dữ hóa lành vì luôn có quý nhân phù trợ.

Chuyện tình duyên của người này cũng diễn ra suôn sẻ, có thể tìm được người tâm đầu ý hợp và bên nhau hạnh phúc đến trọn đời.

Bàn tay có đường quý nhân

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-04

Nếu bàn tay có một đường cong nằm song song với đường sinh mệnh thì đó gọi là đường quý nhân (hay còn gọi là đường hỏa tinh, vân tổ ấm, vân âm đức - tức là nhờ tổ tiên tích đức mới có đường này).

Người có đường này rõ nét, sâu đậm được cho là có nhiều quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Người sở hữu đường quý nhân này được nhận định là có tính cách lương thiện, nhân ái. Dù cuộc sống khó khăn thế nào, họ cũng được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình.

Nếu tay chỉ có một đường quý nhân rõ đậm thì chủ nhân được dự báo là có cuộc sống hôn nhân bền chặt.

Nếu có nhiều đường quý nhân trong lòng bàn tay thì chủ nhân được dự báo là người có vận đào hoa rất vượng, có sức hút lớn đối với người khác giới. Nếu đường quý nhân rõ và đậm thì dù đào hoa nhưng tình cảm vợ chồng rất tốt, người khác không dễ chen chân vào; nếu đường quý nhân mờ nhạt thì khả năng đời sống tình cảm dễ bị lung lay.

Tai lớn và dày

Theo nhân tướng học, những người sở hữu vành tai lớn, dái tay dày thường có phúc khí lớn, ở đời luôn có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Người có tướng tai này giỏi giao tiếp, dễ tạo được những mối quan hệ tốt đẹp nên khi khó khăn luôn có người trợ giúp.

Người có dái tai dày được dự báo là hưởng nhiều phúc lộc trong cuộc sống. Họ có tính tình trung hậu, biết tiếp thu ý kiến của người khác nên sự nghiệp phát triển tốt, tiền đồ rộng mở.

Má lúm đồng tiền

Theo nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền được cho là có tướng phú quý, gặp nhiều may mắn trên đường đời. Họ luôn có quý nhân giúp sức, trao cho cơ hội gây dựng cuộc sống ấm no, sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link