6 dấu hiệu báo trước một người sắp hết phước, làm gì cũng thua lỗ, gia đình lục đục

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn không may mắn, thì ngay cả việc uống nước cũng khiến bạn bị nghẹn. Thế nên nếu có dấu hiệu cứ đau ốm liên miên khiến bản thân không thể nào tập trung làm việc được thì đó cũng là dấu hiệu xấu mà bạn cần quan tâm.

Thất bại liên tiếp

Mối quan hệ giữa IQ và tiền bạc không giống như cách chúng ta vẫn nghĩ, chính điều này đã gây ra những lầm tưởng khiến ta khó thoát nghèo. Thông minh sẽ không đảm bảo cuộc sống giàu có mà lộc của mỗi người. Thế nên chúng ta vẫn thường nói người nào đó giàu là họ may mắn, nhưng hiểu sâu hơn là bởi họ có nhiều phước. Thế nên một người nhiều phước thì làm đâu cũng trúng. Người ít phước thì dù nỗ lực đến mấy cũng khó giàu.

Nếu như trước đây việc kinh doanh đang tốt mà giờ xảy ra tình trạng ế ẩm thì đó là dấu hiệu bạn đang sắp hết phức. Phước lộc sẽ có lúc cạn nếu không biết cách bồi đắp.

nguoi can phuoc

Sinh tật

Bỗng nhiên sinh tật cũng được xem là dấu hiệu sắp hết phước của một người. Có thể người trong cuộc không nhận ra những cái tật nhỏ của mình, nhưng chúng đang lớn lên bên trong bạn. Nếu không loại bỏ sớm thì chắc chắn sẽ gây họa cho bạn.

Những người dù tốt bụng, chăm chỉ nhưng bỗng dưng có nhiều tật xấu thì sớm muộn cũng sẽ suy sụp tinh thần đến vật chất.

Ốm đau triền miên

Khi bạn không may mắn, thì ngay cả việc uống nước cũng khiến bạn bị nghẹn. Thế nên nếu có dấu hiệu cứ đau ốm liên miên khiến bản thân không thể nào tập trung làm việc được thì đó cũng là dấu hiệu xấu mà bạn cần quan tâm.

phuoc

Sức khỏe xuống cấp không chỉ đơn giản là bị bệnh thì phải uống thuốc hay chữa trị mà ngay nguyên nhân gốc rễ ở chỗ phước cũng đang cạn dần mà bạn chẳng hề hay biết.

Thế nên uống thuốc chỉ là phụ, việc chính là bạn cần bồi đắp làm việc thiện thật nhiều.

Tiêu cực, khó chịu

Nếu lúc nào bạn cũng lạc quan, vui tươi khi thấy mọi người xung quanh hiền hòa, vui vẻ với mình nghĩa là bạn đang có phước. Nhưng nếu trong lòng bạn cứ bất an, tiêu cực thì nhiều người sẽ tìm cách hãm hại bạn.

Thế nên nếu bản thân đang có dấu hiệu này thì nên sớm tìm cách sửa đổi, chọn bạn mà chơi, tránh xa những người xấu, chọn cuộc sống lương thiện và chăm chỉ giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

phat day

Mối quan hệ bất ổn

Bạn chẳng thể nào an tâm mà làm ăn, kiếm tiền nếu như gia đình cứ lục đục. Nội ngoại mâu thuẫn triền miên.

Thế nên một người bị mọi người xa lánh, gia đình không hạnh phúc thì dù giàu mấy họ vẫn cô đơn.

Họ thường có xu hướng dùng tiền để bù đắp khoảng trống trong lòng, để mua niềm vui vì cho rằng có tiền là có tất cả, cuối cùng lại dễ sa đà vào những tệ nạn xã hội. Thế nên khi thấy gia đình bất ổn thì hãy tìm cách để tạo phước lành cho mình.

Lãng phí

Mỗi hạt cơm trong bát chúng ta ăn hàng ngày đều trải qua mưa nắng, với công sức của bao nhiêu người thu hoạch cho đến đóng bao bì, vận chuyện, nấu nướng, mới có thể nằm trên bàn ăn của chúng ta.

Thế nhưng ta vẫn lãng phí, ăn uống thừa mứa hay vứt bỏ chúng đi là rất đáng tội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link