6 dấu hiệu của người cực kỳ hấp dẫn, bất chấp tuổi tác, ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Hãy là chính mình, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại thực sự khó thực hiện, cho dù bạn muốn thành thật với chính mình đến mức nào, trong tiềm thức, bạn luôn đeo những chiếc mặt nạ khác nhau để phù hợp với những tình huống khác nhau.

Họ có sức thu hút

Sự lôi cuốn khá khó định nghĩa, hiểu một cách đơn giản là ai đó có điều gì đó khiến bạn muốn ở bên cạnh họ nhiều hơn. Đó là sự kết hợp giữa năng lượng họ tỏa ra, những gì họ nói và cách họ hành động.

Một số người cho rằng sức hút là điều con người ta sinh ra đã có, trong khi số khác lại tin rằng đây là điều có thể học được. Dù ra sao đi nữa, có một điều chắc chắn rằng khi bạn gặp được một người có sức hút thực sự thì họ sẽ biết ngay được điều đó.

Những người không có vẻ ngoài nổi bật vẫn thực sự hấp dẫn sẽ có sức hút vô tận. Họ có thể thu hút mọi người đến với mình và khiến tất cả mọi người đều khao khát họ.

Họ thể hiện sự đồng cảm và lòng trắc ẩn với người khác

Bạn có bao giờ để ý rằng đôi khi bạn gặp ai đó, ban đầu bạn không nghĩ ngợi nhiều về họ, nhưng càng tiếp xúc thì bạn càng bị họ thu hút. Vấn đề ở đây chính là khi bạn hiểu họ hơn, bạn sẽ nhận ra rằng họ có sự đồng cảm và cả lòng trắc ẩn đối với người khác.

Bạn có bao giờ để ý rằng đôi khi bạn gặp ai đó, ban đầu bạn không nghĩ ngợi nhiều về họ, nhưng càng tiếp xúc thì bạn càng bị họ thu hút. (ảnh minh họa)

Bạn có bao giờ để ý rằng đôi khi bạn gặp ai đó, ban đầu bạn không nghĩ ngợi nhiều về họ, nhưng càng tiếp xúc thì bạn càng bị họ thu hút. (ảnh minh họa)

Nếu bạn là một người bẩm sinh tốt bụng, đáng yêu và giàu lòng nhân ái thì bất kể ngoại hình của bạn như thế nào và ở độ tuổi bao nhiêu, bạn thực sự vô cùng hấp dẫn.

Họ luôn chân thực

Hãy là chính mình, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại thực sự khó thực hiện, cho dù bạn muốn thành thật với chính mình đến mức nào, trong tiềm thức, bạn luôn đeo những chiếc mặt nạ khác nhau để phù hợp với những tình huống khác nhau.

Đó là lý do tại sao khi ai đó chân thực và xác thực, họ trở nên có sức hấp dẫn vô cùng. Họ có thể không phù hợp với các tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống nhưng đã định nghĩa lại được vẻ đẹp và cả sự hấp dẫn bằng sự chân thực của mình.

Họ có những câu nói đùa thú vị và không quá nghiêm túc

Có điều gì quyến rũ hơn một chàng trai hay cô gái có khiếu hài hước. Nhiều người phụ nữ đánh giá khiếu hài hước là đặc điểm cần có số 1 ở người bạn đời. Chính sự hài hước sẽ giúp cả hai có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Họ có thể không phù hợp với các tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống nhưng đã định nghĩa lại được vẻ đẹp và cả sự hấp dẫn bằng sự chân thực của mình. (ảnh minh họa)

Họ có thể không phù hợp với các tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống nhưng đã định nghĩa lại được vẻ đẹp và cả sự hấp dẫn bằng sự chân thực của mình. (ảnh minh họa)

Họ tự tin một cách âm thầm

Bạn có thấy điều gì đó thực sự hấp dẫn ở những người lãng đạo với sự tự tin thầm lặng không? Có vẻ như sự tự tin của họ đến từ bên trong và củng cố cho bất cứ điều gì họ làm. Họ biết họ là ai, họ có giá trị gì. Họ không cần nhiều sự xác nhận từ bên ngoài và từ bất kỳ ai.

Ý thức về giá trị của họ bắt nguồn từ các giá trị và niềm tin của chính họ. Những người như vậy quyết đoán và tự tin trong mọi hành động nhưng không tự phụ hay đáng ghét.

Họ không khiến người khác cảm thấy thoải mái

Bạn đã bao giờ gặp một người ngay lập tức khiến bạn cảm thấy thoải mái chưa?

Giống như sự hiện diện của họ có tác dụng xoa dịu bạn và khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi ở bên. Những người lúc nào khiến bạn cảm thấy thoải mái như vậy thường có kỹ năng xã hội tốt và rất thông minh về mặt cảm xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link