Ăn cùng một bữa, nhìn thấu lòng người: Quan sát 5 điều này sẽ biết một người có đáng kết thâm giao không?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính một mẹo hay khi hẹn hò, hãy để ý xem người hẹn hò có mời bạn ăn chút đồ của họ hay không. Những người làm điều này có nhiều khả năng lúc nào muốn chia sẻ mọi trải nghiệm tốt đẹp với bạn.

Đối phương có bị rối loạn ăn uống hay không

Những người bị rối loạn ăn uống là do những tổn thương liên quan đến cách người khác đối xử với họ. Một người bị rối loạn ăn uống có thể từ chối hoàn toàn thức ăn, ăn vài miếng rồi nói đã xong, hoặc làm ngược lại và ăn uống vô độ. Một số cũng có thể di chuyển thức ăn mà không thực sự đụng đũa.

Nếu nhận thấy điều này, tốt nhất không nên đi ăn cùng những người như vậy nữa, vì việc bị rủ đi ăn có thể khiến họ chạnh lòng và kích động.

Đối phương có phải người chu đáo hay không

Đây chính một mẹo hay khi hẹn hò, hãy để ý xem người hẹn hò có mời bạn ăn chút đồ của họ hay không. Những người làm điều này có nhiều khả năng lúc nào muốn chia sẻ mọi trải nghiệm tốt đẹp với bạn.

Nếu nhận thấy điều này, tốt nhất không nên đi ăn cùng những người như vậy nữa, vì việc bị rủ đi ăn có thể khiến họ chạnh lòng và kích động. (ảnh minh họa)

Nếu nhận thấy điều này, tốt nhất không nên đi ăn cùng những người như vậy nữa, vì việc bị rủ đi ăn có thể khiến họ chạnh lòng và kích động. (ảnh minh họa)

Nói chung, những người sẵn sàng chia sẻ thức ăn có xu hướng quan tâm đến việc thưởng thức của người đối diện. Ngược lại, hành vi keo kiệt nói chung là một dấu hiệu đáng báo động cho thấy người đó có thể luôn tự cho mình là trung tâm vũ trụ.

Đối phương có từng bị tổn thương, gặp khó khăn vì thiếu thực phẩm

Đã bao giờ bạn gặp một người hoàn thành bữa ăn trong 10 phút, bất kể quy mô bữa ăn như nào thế nào? Bạn có để ý rằng một số người sẽ ăn nhiều hơn mức ăn của họ, hoặc sẽ không chịu lãng phí bất kỳ thứ gì.

Nếu vậy đó có thể là một người đã từng hoặc đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm thực phẩm trong cuộc sống này.

Đối phương có lo lắng về sức khỏe hay không

Bên cạnh đó thì họ cũng hiếm khi uống rượu và có xu hướng kiêng uống đồ có ga. (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó thì họ cũng hiếm khi uống rượu và có xu hướng kiêng uống đồ có ga. (ảnh minh họa)

Bạn luôn có thể biết ai đang ăn kiêng qua cách họ lựa chọn món ăn. Họ thường chỉ chọn món reau, duy trì cẩn thận bữa ăn và lúc nào hỏi về những thành phần của món ăn.

Bên cạnh đó thì họ cũng hiếm khi uống rượu và có xu hướng kiêng uống đồ có ga.

Đối phương không tôn trọng những giới hạn

Hãy cẩn thận với một người liên tục thúc ép ta ăn thứ mà ta không muốn, cố ép ta uống rượu, đưa ra những nhận xét ác ý về những gì ta ăn hoặc còn tệ hơn. Đây là một người không biết tôn trọng ranh giới.

Việc vượt quá ranh giới bắt đầu từ những hành động có dụng ý tốt, liên quan đến việc kiểm soát thói quen cá nhân. Điều đó bao gồm cả việc muốn kiểm soát ta ăn những gì. Nếu người mà bạn dùng bữa đưa ra những lời nhận xét khiếm nhã về những gì bạn đang ăn, đã đến lúc nên dừng lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link