Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ thời điểm sẽ sinh con thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Nữ siêu mẫu đang muốn tránh thai thêm 1 năm nữa để đưa con gái đi chơi Châu Âu sau đó mới lên kế hoạch sinh con thứ hai.

Hà Anh ở tuổi 40 nhiều lần khiến mọi người thắc mắc khi nào mới sinh bé thứ hai. Cô cũng từng lên tiếng đáp trả cực gắt về việc bị soi mói chuyện sinh con. Mới đây, Hà Anh tiết lộ cô đang sử dụng phương pháp tránh thai là cấy que vì muốn giữa khoảnh cách giữa con đầu và con thứ hai là 5 năm.

"Sinh Myla và trải qua quá trình nuôi con "mọn", tôi luôn luôn nghĩ rằng nếu tôi và chồng có quyết định sinh thêm, khoảng cách giữa 2 bé sẽ là 5 năm. Lý do là tôi cần hồi phục sức khoẻ, mong muốn dành ít nhất 5 năm đầu đời của con để toàn tâm toàn ý nuôi, dạy và yêu thương cháu mà không có sự xao nhãng nào.

haanh

Rất nhiều bạn bè khuyên tôi nên sinh con gần nhau hơn để đỡ ngại, chăm một thể, chúng nó gần tuổi chơi với nhau -những điều này đều có những lý do tốt riêng của chúng.

Nhưng mẹ sinh em tôi cách tôi 7 tuổi, tôi cũng nhận ra với sự sinh cách biệt này cũng có cái hay của nó - tôi được trải nghiệm thời gian được chăm sóc 1:1 bên ba mẹ tôi lâu hơn. Và khi em ra đời, tôi chủ động nhận thức yêu thương và chăm sóc em nhiều hơn.

Sự khác biệt giữa tuổi tác không khiến chị em tôi cách biệt với nhau, thậm chí tôi vừa có người bạn, vừa là người em để tôi yêu thương chăm sóc. Chị em tôi luôn không rời nhau, và đến giờ vẫn là những người bạn tốt nhất của nhau.

Chính vì vậy tôi nhận ra rằng anh chị em có gần gũi nhau hay không điều quan trọng nhất là những hoạt động gia đình gắn kết có được thiết lập để anh chị em được gần gũi nhau hay không (đi du lịch, những hoạt động gia đình hàng ngày), và những giá trị gia đình mà bố mẹ truyền lại và thực hành đối với hai đứa con của mình mỗi ngày", Hà Anh chia sẻ.

Người đẹp cũng tiết lộ đến mùa hè năm nay hết chu kỳ 3 năm cấy que của cô. Và cô vẫn đang phân vân việc có tiếp tục cấy que hay sinh em bé. Khi fans hào hứng để ngắm con thứ hai của Hà Anh thì người đẹp cho biết: "Có lẽ cố giữ thành trì thêm 1 năm nữa để hết dịch đưa Myla đi chơi Châu Âu các thứ vài chuyến đã không tội nghiệp con. Sau này tay nải đi vất vả không cho con đi chơi nhiều được ạ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link