6 kiểu áo không dành cho mùa hè bạn tuyệt đối không nên sắm về

( PHUNUTODAY ) - Sai lầm trong việc lựa chọn chất liệu vải khiến bạn bí bách khó chịu chính vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sắm về.

Vào mùa hè, phần lớn mọi người có xu hướng mặc những bộ đồ thoải mái, thoáng mát. Tuy nhiên, sai lầm trong việc lựa chọn chất liệu vải khiến bạn bí bách khó chịu chính vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sắm về.

Áo vải nhung

Vải nhung là dành riêng cho mùa lạnh, không phù hợp với khí hậu mùa hè. Nó dày, nặng và khá bí. Nhiều người thường ưu tiên nó cho bữa tiệc mùa hè vì nó mang đến vẻ sang chảnh. Tuy nhiên, đây sẽ là sai lầm bạn không nên mắc phải.

mac-vay-lua-ao-ren-mua-he-_91679022884

Áo lụa hoặc satin có chi tiết rườm rà

Những chiếc áo lụa được thiết kế với nhiều hoa văn bèo nhún, thắt nơ thể làm tăng vè nhẹ nhàng của các nàng thơ, cũng như giúp chị em điệu đã hơn. Tuy nhiên, chị em sẽ bị điểm trừ nếu chọn phải những chiếc áo có màu sặc sỡ hay có họa tiết sến sẩm hoặc đôi khi là áo có quá nhiều chỉ thừa.

Bạn nên tránh mặc các chất liệu này vào ban ngày. Những bộ đồ với loại vải này chỉ nên dành cho bữa dạ tiệc tối mà thôi. 

Áo denim

Áo denim có lẽ là phụ kiện khó thiếu ở bất kỳ thời tiết nào nhưng không phải lúc nào nó cũng phát huy tác dụng. Vào những ngày hè, bạn nên tạm cất những chiếc áo khoác denim đi. Chúng không thoáng khí, thiếu độ co giãn. Vải denim hạn chế việc đổ mồ hôi khiến người mặc khó chịu suốt ngày dài.

3b88f27907aab18d05ccb8cae4232e8f

Áo hoa nhiều màu sắc

Tủ đồ của các cô nàng bánh bèo chắc hẳn sẽ có ít nhất một chiếc áo hoa nhiều màu sắc. Đối với thời trang hè về, bạn nên tránh diện những mẫu áo nhiều họa tiết vì sẽ tạo cảm giác rối rắm, hoa mắt và ảnh hưởng đến tổng thể diện mạo của bạn. Bên cạnh đó, kiểu áo này còn khó phối đồ. Thay vào đó, hãy cân nhắc chọn những mẫu hoa nhí có sự đồng đều và cân xứng để tổng thể trang phục của bạn không trở nên “sến sẩm”.

Áo tay dài ống loe

Những chiếc áo có ống tay dài và loe được nhiều chị em yêu thích bởi sự dịu dàng, nữ tính mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn diện mẫu áo này vào mùa hè sẽ khiến bạn trông khá luộm thuộm và quê kiểng. 

Nếu bạn mẫu áo này để đi ngoài trời, chúng sẽ khiến bạn nóng, bí và đổ nhiều mồ hôi. Đồng thời, bạn cũng sẽ khó khăn hơn trong những thao tác hàng ngày và tạo cảm giác khó chịu.

k

Áo ren màu sắc

Điểm yếu của những chiếc áo ren là những họa tiết hoa văn sến sẩm cộng thêm màu sắc sặc sỡ càng làm bạn bị mất điểm, khi diện áo ren, có thể khiến diện mạo của bạn trở nên già hơn, làm mất điểm trong phong cách của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link