6 kiểu ngoại tình đàn ông thường dính phải, kiểu thứ hai 99% các anh thường lao vào đổi gió

( PHUNUTODAY ) - Theo thống kê, dưới đây là 6 kiểu ngoại tình người đàn ông thường vướng vào, nguy cơ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ngoại tình tìm bạn tâm sự tri kỷ

Đây là một dạng ngoại tình vô cùng nguy hiểm, trong đó họ phát sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó với người tình. Khi gặp bất kỳ vấn đề gì, họ không tâm sự với bạn đời mà tìm đến người khác để chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu.

Mặc dù mối quan hệ này không cần công khai, nhưng khi họ trở về với bạn đời, nó trở nên cực kỳ nguy hiểm cho hôn nhân của hai người. Vì đến một lúc nào đó, họ sẽ tìm đến người khác thay vì bạn đời của mình trong những lúc cần thiết nhất, điều này gây ra những hậu quả không mong muốn. Dần dần, hôn nhân của họ sẽ nhanh chóng bị rạn nứt và tan vỡ.

image3-83

Ngoại tình kiểu thời cơ, cơ hội

Loại hình này thường xảy ra khi một người phải lòng người bạn đời của mình nhưng không thể kiềm chế ham muốn với người khác. Thường thì hành vi lừa dối này xuất phát từ hoàn cảnh và cơ hội thuận lợi.

Không phải mọi hành động không chung thủy đều được lên kế hoạch trước và là kết quả của không hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Có thể họ đang uống rượu hoặc vô tình bị kéo vào một cơ hội mà trước đó họ không lường trước được.

ngoaitinh1-1666231625322

Ngoại tình tư tưởng, say nắng

Bên ngoài, họ vẫn giữ được vẻ bề ngoài của một cuộc hôn nhân, nhưng trong lòng lại mơ tưởng về người khác. Loại hình ngoại tình này gây đau khổ cho tất cả những người liên quan và hiếm khi trở thành một mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy.

Ngoại tình vì thể xác, dục vọng

Chính tên gọi của nó cũng nói lên tất cả. Những người đàn ông ngoại tình thường đi thuê nhà nghỉ giá rẻ để có những khoảnh khắc vui vẻ, nhưng không có sự gắn bó về cảm xúc và tình cảm. Ngoại tình chỉ vì mục đích tình dục, đơn thuần là tìm kiếm người để thoả mãn nhu cầu thể xác, không có gì xa hoa hơn thế.

Ngoại tình tham lam, muốn khám phá

Kiểu không chung thủy này xảy ra khi một người trải qua tình yêu chân thành và ham muốn tình dục với nhiều người cùng một lúc. Bất chấp quan niệm duy nhất của chúng ta về việc chỉ có một tình yêu đích thực, vẫn có những người có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

ca-sau-chua-quynh-nga-neu-khong-co-nhan-vat-nha-cua-toi-thi-ve-n-eec9c4 (1)

Ngoại tình kiểu bóc bánh trả tiền

Tình một đêm hay những mối quan hệ chỉ trong thoáng chốc, cùng lắm là vài tuần, thường liên quan đến chất lên men, xảy ra với người lạ. Ở một nơi xa nhà và không dễ bị phát hiện, có sự đồng thuận của cả hai bên về việc đây sẽ chỉ là một "phi vụ" có thời hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link