3 thói xấu khiến bạn cả đời túng quẫn: Rung đùi đứng nhất, 2 thói xấu còn lại là gì?

( PHUNUTODAY ) - 3 thói xấu này không sửa đổi sớm thì cả đời nghèo khó, vận xui đeo bám.

Rung đùi

Đây có lẽ là thói quen khó bỏ của nhiều người. Dân gian có câu: Đàn ông rung đùi thì nghèo khổ, đàn bà rung đùi thì hèn hạ, có một số người thì không tin, rung đùi làm sao có thể trở nên nghèo được?

Như chúng ta đều biết thì việc rung đùi sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận trên cơ thể như thận và thắt lưng. Nếu như có thói quen này lây dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi xuất hiện vấn đề thì phải đến bệnh viện khám, do vậy sẽ phải tốn tiền đi khám, đây chẳng phải là dấu hiệu của việc tiêu tán tài sản hay sao?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoài ra thì rung đùi chắc chắn sẽ khiến cho đối phương phản cảm, họ sẽ cho rằng bạn chính là kiểu người tùy tiện, sống không có phép tắc, khi đối tác nhìn thấy thì tự nhiên sẽ có ác cảm với bạn. Vì vậy, muốn vận mệnh khởi sắc hơn lên, đầu tiên hãy thay đổi những thói quen xấu, bắt đầu là từ việc kiểm soát đôi chân.

Tùy tiện khạc nhổ lung tung

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thói quen tùy tiện khạc nhổ lung tung này có thể khiến chúng ta bình thường khi nhìn thấy. Nhưng thói xấu này cần phải chú ý. Trong phong thủy rất chú trọng “giữ gió và nạp khí”, hành động khạc nhổ lung tung chính là biểu thị cho việc “phun tất cả của cải, vận khí tốt ra bên ngoài”.

Đối với vận khí, thói xấu này cũng không mang lại ảnh hưởng tốt đẹp. Đứng tại góc độ phong thủy mà xét, thói quen này chính là: “Tiền tài khó tụ”.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vứt tiền lẻ lung tung

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không thể nào có thể tránh khỏi việc nhận một số tiền lẻ. Tiền nào cũng là quan trọng, nhưng có nhiều người sẽ vứt tiền lẻ khắp nơi. Đây chính là thói quen vô cùng xâu làm tiêu tán của cải, về lâu dài số tiền lẻ sẽ biến thành số tiền lớn nên nhất định phải cẩn thận cất giữ.

Mỗi thói quen của chúng ta sẽ ảnh hưởng đến cả vận may của chúng ta. Hãy chú ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link