Nhà giàu bước vào cửa sẽ thấy 4 thứ, nhà nghèo hiếm khi có, đó là 4 thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Nhà giàu vào cửa thường có đủ 4 thứ, nhà nghèo lại không để tâm đến.

Trồng cây cảnh ở lối vào nhà

Cây phong thủy trước nhà chắc chắn sẽ mang đến vận may, phước lộc cho cả gia đình. Các cụ ngày xưa cho rằng cây xanh giúp gia tăng tiền tài như là cây trúc, cây lựu...Những cây này có tác dụng mang đến tài lộc, sự thịnh vượng cho cả gia đình.

Xây dựng hòn non bộ trước cửa nhà

co nhan

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, non non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp thúc đẩy sự thịnh vượng ở trong ngôi nhà. Nhưng có khá nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

Treo vật phẩm mang lại may mắn trước cửa nhà

Một trong những cách giúp cho gia đình bạn luôn gặp may mắn chính là treo những đồ vật giúp gia tăng may mắn ở trước cửa.

o

Những đồ vật đó có thể là: Chuông gió, tranh phong thủy, chữ phong thủy hoặc những đồ vật phong thủy làm từ pha lê... đều mang lại may mắn cho gia chủ

Theo thuyết phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điểm tốt lành. Sử dụng pha lê phong thủy trang trí trong ngôi nhà ngoài sự sang trọng, nó còn giúp giảm căng thẳng, tạo hòa khí cho các mối quan hệ và trừ tà.

u

Xây dựng đệm hiên

Muốn căn nhà lúc nào sạch sẽ, gọn gàng thì nhiều người sẽ đặt một tấm thảm trước cửa để lau bụi. Nhưng chỉ lau dày dép là chưa đủ, cửa ra vào chính là mặt tiề của cả ngôi nhà, nhất định phải giữ thật sạch sẽ thì thần tài mới đến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link