6 kiểu ngoại tình dễ gặp nhất của đàn ông, kiểu đầu tiên rất phổ biến

15:31, Chủ nhật 09/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần tinh ý là nhận ra những kiểu đàn ông muốn phản bội.

Ngoại tình vì thể xác

Chính tên gọi cũng là bộc lộ bản chất. Người đàn ông ngoại tình vì muốn thỏa mãn thể xác thì họ chỉ thuê nhà nghỉ rẻ tiền để thỏa mãn cảm xúc của mình. Đơn giản là vì ngoại tình vì thể xác nên họ chẳn có ý tình cảm gì với người đàn bà khác cả, dạng ngoại tình này sau khi thỏa mãn thì đường ai nấy đi.

Ngoại tình tham lam

Kiểu lừa dối này sẽ xảy ra khi mà một người trải qua tình yêu chân thành và ham muốn tình dục với nhiều người cùng một lúc. Bất chấp quan niệm của chúng ta về việc chỉ có một tình yêu đích thực thì vẫn có người có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình tư tưởng

Bề ngoài thì đàn ông vẫn giữ được hôn nhân trong ấm ngoài êm, nhưng thực tế trong đầu họ lúc nào mơ mộng đến người khác. Kiểu ngoại tình này sẽ là nỗi đau cho tất cả người trong cuộc và hiếm khi nó trở thành một mối quan hệ lâu dài có cam kết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình kiểu ''tàu nhanh''

Tình một đêm chẳng còn gì là chuyện lạ ở thời đại hiện nay cả. Kiểu ngoại tình này là thi thoảng hai người gặp nhau và gần gũi. Hay ở một nơi xa vợ con, thì người đàn ông sẽ ngoại tình kiểu tàu nhanh, sau khi về nhà lại đóng vai người chồng kiểu mẫu, yêu vợ chiều con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình theo kiểu tìm tri kỷ

Đây là kiểu ngoại tình rất nguy hiểm, bởi vì họ nảy sinh tình cảm và muốn ở bên đối phương cả đời. Khi có chuyện gì, họ chẳng tìm vợ để tâm sự mà tìm đến người thứ 3 để chia sẻ, cảm thông.

Dù mối quan hệ này không cần công khai thì họ thời gian vẫn trở về với bạn đời của mình. Nhưng kiểu ngoại tình này sẽ khiến người vợ vô cùng đau khổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt