Phụ nữ kiểu này ''số khổ'' đeo bám quanh năm, cố gắng đến mấy vẫn không thể hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng suy nghĩ nhiều thì càng chuốc thêm phiền não vào người. Người suy nghĩ nhiều là người đa sầu đa cảm. Họ lúc nào cân nhắc trong lời ăn tiếng nói, luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu.

Quá mạnh mẽ

Chỉ vì quá mạnh mẽ mà họ chịu nhiều tổn thương hơn người bình thường. Vì quá mạnh mẽ, họ càng phải chịu trách nhiệm nhiều việc hơn người khác. Kiểu phụ nữ này thường đứng ra gánh vác gia đình. Họ phải gồng mình để đối mặt với những khó khăn mà chẳng than vãn.

Trong tất cả những mối quan hệ, người càng tỏ ra mạnh mẽ sẽ càng tổn thương. Bởi mọi người đều cho rằng họ kiên cường rồi thì chẳng cần ai giúp đỡ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ quá hiểu chuyện

Người xưa luôn cho rằng đàn bà cần phải sống đủ công, dung, ngôn, hạnh, phải làm người con dâu, người vợ, người mẹ đảm đang, chu toàn. Tất nhiên, phụ nữ khéo léo chắc chắn có lợi thế, nhưng quá đảm đang, hiểu chuyện thì ngược lại chỉ nhận về muôn vàn tủi nhục, cay đắng.

Thế nhưng đàn bà càng hiểu chuyện thì cang bị đối xử bất công. Phụ nữ khôn ngoan đôi lúc giả ngu để được an nhàn. Càng đảm đang, càng hiểu chuyện thì chồng càng ỷ lại cho vợ quán xuyến.Hơn thế, phụ nữ biết quá nhiều, quá giỏi giang sẽ khiến đàn ông thấy thua kém, lép vế. Từ đó mà sinh ra sự bất mãn vì cảm giác kém cỏi, tổn thương lòng tự tôn của đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Suy nghĩ nhiều

Phụ nữ càng suy nghĩ nhiều thì càng chuốc thêm phiền não vào người. Người suy nghĩ nhiều là người đa sầu đa cảm. Họ lúc nào cân nhắc trong lời ăn tiếng nói, luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu.

Thế nên họ thường chìm đắm vào cảm giác ân hận, day dứt khi lỡ làm người khác tổn thương.

Đôi lúc chỉ vì câu nói vô tình của ai đó mà họ cực kỳ đau khổ, suy nghĩ triền miên.

Những người vợ có tính suy nghĩ thái quá sẽ khiến chồng mệt mỏi, chán nản.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người quá chăm chỉ

Đàn ông cưới vợ về không chỉ để làm việc nhà, sinh con mà còn cần để được vợ thấu hiểu cảm thông. Nhưng trong khi đó phụ nữ chăm chỉ làm việc nhà, lo lắng cho chồng từng miếng ăn giấc ngủ. Họ nghĩ những điều này sẽ khiến chồng cảm động. Nhưng trên thực tế, đàn ông cần một người vợ thấu hiểu mình, chứ không cần một ôsin.

Nhưng đôi lúc bạn cần lười biếng một chút để được chồng yêu phụ nữ ạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link