6 kiểu nhà phong thủy "đại cát", càng ở càng có lộc, đừng dại mà bán

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nhà có những dấu hiệu này là đại cát, đại lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Nhà ở khu vực có nhiều đường

Một ngôi nhà ở gần những khu vực đường lớn không chỉ tiện cho việc đi lại mà còn thuận lợi cho làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Nhờ vậy mà tài vận cũng tăng lên nhanh chóng. Theo phong thủy, đường cạnh nhà càng to, càng rộng thì vinh hoa phú quý càng nhiều.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Nhà cửa thoáng mát, có đủ ánh sáng không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương.

Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mắt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

6-kieu-nha-dai-cat-01

Cảnh quan xung quanh nhà hài hòa

Một căn nhà đẹp không chỉ có kiến trúc hợp lý mà còn phải có sự hài hòa với cảnh quan xung quanh. Mắc sắc, kết cấu nhà hòa hòa mang lại lợi ích cho suy nghĩ, tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ

Đây là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong phong thủy nhà ở. Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may. Còn Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự may mắn.

Nếu Thanh Long lấn át Bạch Hổ, gia chủ sẽ gặp thuận lợi, tài vận hanh thông, tình cảm gia đình hài hòa. Ngược lại, nếu để Bạch Hổ lấn át Thanh Long, gia đình sẽ gặp nhiều xui xẻo.

Nhà có nhiều cây xanh

6-kieu-nha-dai-cat-02

Cây cối mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà. Một căn nhà có nhiều cây xanh vừa tạo sự mát mẻ, thông thoáng mà còn giúp cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, giúp đón vượng khí vào nhà, mang lại sức khỏe dồi dào, giúp gia chủ làm ăn phát đạt.

Nhà có địa hình phía Bắc cao, phí Nam thấp

Người Việt thường chọn hướng Nam để làm hướng chính xây nhà. Địa hình phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt. Điều này có nghĩa là sau khi ở, gia chủ ngày càng thăng tiến, có hậu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link