6 kiểu tóc đen cực sang chảnh kiêu kỳ được các mỹ nhân Black Pink lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp nhuộm tóc cũng không sao, mấy nàng Black Pink sẽ chỉ cho bạn 6 kiểu tóc đen cực sang chảnh kiêu kỳ.

Nếu chị em vẫn chưa kịp nhuộm màu cho tóc để đón Tết thì cũng ko có vấn đề gì vì với màu tóc đen truyền thống, chị em vẫn thừa sức có được diện mạo sang chảnh, hút mắt với những cách tạo kiểu hay cắt tỉa đơn giản, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. chị em hãy tham khảo ngay những gợi ý từ các cô gái nhà Black Pink.

Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ chính là cách biến tấu đơn giản nhất. Nếu có sẵn máy làm xoăn, hay thậm chí là vài chiếc lô tóc, một chiếc kẹp càng cua cũng thừa sức cho bạn một mái tóc xoăn chuẩn đẹp. Tóc dài xoăn nhẹ khi để màu đen truyền thống sẽ càng đem đến cho bạn vẻ ngoài sang xịn, cuốn hút.

Empty
Empty

Tóc thẳng tưng

Tóc thẳng tưng tưởng là quê mùa nhưng thực chất lại là mốt được rất nhiều các sao nữ kết thân. Vì vậy các cô nàng Black Pink sẽ không thể nằm ngoài xu hướng kinh điển này. Tóc thẳng tưng giúp làm bật lên nét sang chảnh, kiêu kỳ. Các cô nàng 30 tuổi mà kết thân thì sẽ được hack tuổi hiệu nghiệm nhưng không bị "cưa sừng làm nghé".

Empty
Empty

Tóc lửng

Tóc lửng lơ kiểu như Jennie thì bạn sẽ thấy rất trẻ trung, thời thượng mà cũng đầy ngọt ngào. Khi để tóc lửng màu đen nguyên bản, bạn sẽ còn có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. 

Empty
Empty

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù tuy hơi khó nhằn nhưng cũng đem đến cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính nhưng cũng đầy lãng mạn, bay bổng. Nhờ có Jisoo mà tóc xoăn xù đang ngày càng hot tại các tiệm làm tóc, bạn nên "đu" theo ngay để chứng minh gu thẩm mỹ bắt kịp xu hướng nhé!

Empty

Tóc layer mái bằng

Muốn có được vẻ ngọt ngào, tươi xinh như búp bê, kiểu tóc tỉa layer, mái bằng "thương hiệu" của Lisa. Kiểu tóc này giúp chị em nổi bật, sành điệu hơn. Đáng nói nữa ở đây là khi để tóc tỉa layer mái bằng, màu tóc đen nguyên bản sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì kiêu kỳ và đầy cuốn hút.

Empty
Empty

Tóc ngắn mái bằng

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn mái bằng của Lisa. Đặc biệt khi uốn cụp thì sẽ đem đến vẻ ngoài cổ điển, sang trọng; còn khi ép thẳng, diện mạo sẽ toát lên sự trẻ trung và hiện đại. Việc để màu đen truyền thống cho kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo của chủ nhân trở nên thanh lịch, sang chảnh hơn.

toc-depb-blackpink 10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link