Điểm danh những mỹ nhân Hàn xinh đẹp bất chấp camera thường

( PHUNUTODAY ) - Qua đó, họ chứng minh nhan sắc đỉnh cao, dù chụp kiểu nào cũng luôn xinh đẹp, toả sáng.

Kpop sở hữu rất nhiều mỹ nhân có nhan sắc nổi bật thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để phô diễn dung mạo qua cam thường. Có một số mỹ nhân như Jennie, Seul Gi, Joy, Mi Yeon... lại can đảm khi vô tư chia sẻ những tấm ảnh chụp bằng cam thường, không thêm hiệu ứng. Họ đã chứng minh nhan sắc tự nhiên đỉnh cao.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK) rất thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp bằng cam thường và luôn gây sốt với những khoảnh khắc hồn nhiên nhất. Không trang điểm hay áo quần lộng lẫy, nàng rapper của BLACKPINK vẫn xinh đẹp, quyến rũ trong trang phục đời thường giản dị, kiểu tóc để xõa hay thắt bím đáng yêu. Netizen xứ Hàn nhận xét cô là "hot girl đích thực".

Empty

Do Yeon (Weki Meki)

Do Yeon không cần thêm bất cứ hiệu ứng hay phần mềm chỉnh sửa ảnh nào để có thể gây ấn tượng với công chúng. Trên trang cá nhân của cô ngập tràn bức ảnh đậm chất nghệ thuật nhưng chủ yếu chụp bằng cam thường. 

Empty

Joy (Red Velvet)

Đi với Joy, cô nàng được nhận xét là trông xinh đẹp nhất khi chụp ảnh bằng cam thường, không qua chỉnh sửa gì. Sở hữu vóc dáng cao, làn da trắng sáng tự nhiên nên Joy luôn tỏa sáng và nổi bật trong mọi bức hình.

Empty

NaYeon (TWICE)

Na Yeon thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trong sáng, ngọt ngào, dễ thương. Những bức ảnh thường ngày của mỹ nhân JYP đa số được chụp bằng cam thường, tạo cảm giác gần gũi. Cô chẳng bao giờ dùng bất kỳ một phần mềm chụp ảnh nào.

Empty

Momo (TWICE)

Một thành viên nữa của TWICE cũng siêng úp ảnh chụp bằng cam thường đó chính là Momo. Nữ idol sở hữu nước da trắng, căng mịn không tỳ vết cùng tỷ lệ cơ thể được đánh giá là quyến rũ nhất, lại rất biết tạo dáng chụp ảnh. Đó là lý do cứ mỗi bức hình của cô lại thu hút nhiều fan quan tâm đến vậy.

Empty

Mi Yeon ((G)I-DLE)

Giọng ca chính của (G)I-DLE - Mi Yeon là nữ idol được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay nhờ visual đẹp như hoa hậu cùng góc nghiêng thần thánh. Nhan sắc của Mi Yeon "chấp hết" mọi thể loại cam thường, mờ nhòe, thiếu sáng.

Empty

Seul Gi (Red Velvet)

Nhắc đến những "thánh cam thường" mà không nhắc đến Seul Gi thì quả là thiếu sót lớn. Ở cả những bức ảnh nhòe mất nét vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp.

Empty

Shin Ryu Jin ((G)I-DLE)

Nàng center của ITZY được xếp vào hàng girl crush thế hệ mới của làng giải trí Kpop bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách cool ngầu, cá tính. Cô nàng có nhiều bức ảnh chụp cam thường nhưng vẫn cực chất. 

Empty

Na Eun (April)

Người cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là Na Eun (April). Nữ idol sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi mới và khí chất khiến nhiều người kiên tưởng đến những nữ sinh giàu có trong các bộ phim high teen.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link