6 kiểu tóc nâng cấp vẻ bề ngoài của nàng, dù có che nửa mặt vẫn thấy xinh

( PHUNUTODAY ) - Những ngày đi làm, đi học đã trở lại, các nàng hãy nhanh tay lưu lại các kiểu tóc này để thay đổi bản thân nhé.

Điều đó cũng không thể làm khó được hội chị em mê làm đẹp vì dù có che kín mặt thì chỉ cần chăm chút trang phục, tóc tai là vẫn xinh như thường. Hãy theo dõi một số kiểu tóc dễ làm tại nhà dưới đây để các nàng luôn tự tin ra ngoài nhé!

1. Buộc tóc đuôi ngựa thấp

Thay vì buộc hết tất cả phần tóc lên thì hãy để một chút mái bay sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. Ngoài ra khi buộc nên buộc lỏng tay một chút để tạo độ phồng cho phần chân tóc. Vậy là chỉ với một, hai động tác, bạn đã có thể tự tin bước xuống phố.

Empty

Khi buộc lên nếu vẫn còn một số sợi tóc thừa thì hãy sử dụng một chiếc kẹp xinh xắn kẹp lên, đồng thời có thể ghim luôn cả quai đeo của khẩu trang.

2. Kẹp càng cua

Chỉ cần một chiếc kẹp càng cua, các nàng có thể hô biến ra muôn kiểu tóc khác nhau, vừa thanh lịch, hiện đại lại hợp với mọi tình huống. Với những cô gái thích phong cách nhẹ nhàng, bay bổng có thể lấy một nửa phần tóc rồi kẹp lên còn ai thích sự năng động thì có thể cuộn hết tóc lên rồi kẹp lại, kiểu tóc này vô cùng gọn gàng giúp nàng làm mọi việc dễ dàng hơn.

Empty

3. Tóc búi củ tỏi

Với những cô gái ưa thích sự năng động, trẻ trung thì có thể chọn kiểu tóc búi củ tỏi. Bạn chỉ cần buộc tóc cao lên rồi búi tròn lại là xong. Kiểu tóc này vừa mát mẻ, thoải mái và rất hợp với những nàng có khuôn mặt nhỏ xinh. Đặc biệt kiểu này có thể giúp bạn "ăn gian" thêm mấy phân chiều cao. Nên để hai bên mái và rẽ ngôi giữa sẽ giúp bạn trông tự nhiên, thanh thoát hơn.

Empty

4. Tóc thắt bím

Với kiểu tóc này bạn có thể để lệch sang một bên sẽ càng tăng thêm sự nữ tính, đáng yêu. Bên cạnh đó, có thể thêm phụ kiện là một chiếc khăn để thắt cùng sẽ tạo nên kiểu tóc vô cùng lạ mắt và độc đáo. Dù kiểu tóc này có mất thời gian hơn một chút nhưng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự mới mẻ cho một ngày làm việc, học tập.

Empty

5. Tóc búi thấp

Tóc búi thấp chính là sự lựa chọn của rất nhiều chị em công sở, bởi kiểu tóc này vừa gọn gàng, thanh lịch lại không tốn quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần có một chiếc kẹp, chiếc buộc tóc hay là một chiếc trâm cài đơn giản cũng có thể tạo được kiểu tóc búi thấp. Thậm chí với kiểu này, bạn có làm tóc hơi lộn xộn chút cũng chẳng sao vì nó sẽ càng tăng vẻ đẹp tự nhiên.

Empty

6. Kẹp tóc mái một bên

Đây là kiểu tóc đơn giản nhất, dành cho những ngày vội vàng vì chỉ cần bạn buông tóc xuống, rẽ ngôi phù hợp rồi lấy một hai chiếc kẹp mà mình yêu thích và cố định lại một bên mái. Vậy là xong kiểu tóc rất nhanh nhưng cũng rất điệu đà.

Empty

Những ngày đi làm, đi học đã trở lại, các nàng hãy nhanh tay lưu lại các kiểu tóc trên đây để thỉnh thoảng lại đổi kiểu tóc giúp mang lại sự tươi mới, hứng khởi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link