Showbiz 21/7: H'Hen Niê lên tiếng về ồn ào thiếu chuyên nghiệp trong công việc, Quyền Linh bị đồng nghiệp ‘bóc' chuyện nợ tiền

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê đã chụp lại bài đăng trên của người tố và chia sẻ lên Instagram cá nhân. Nghệ sĩ Hữu Tiến mới đây đã có những chia sẻ về MC Quyền Linh trên sóng truyền hình.

hoa-hau-hhen-nie-bat-ngo-len-tieng-khi-bi-reo-ten-vao-vu-xu-job-552-6535570

Vừa qua, MXH xôn xao trước bài đăng của một nhân vật trong giới truyền thông "bóc phốt" cách làm việc thiếu chuyện nghiệp của ê-kíp một hoa hậu đình đám, cư dân mạng gọi tên H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - vào lùm xùm này. Mới đây, người đăng bài cho biết anh và ê-kíp hoa hậu đã giải quyết được khúc mắc, đôi bên đều gặp vấn đề và sẽ rút kinh nghiệm. Hoa hậu H'Hen Niê đã chụp lại bài đăng trên, chia sẻ lên Instagram cá nhân. Hoa hậu lịch sự nhắn nhủ đến A: "Ôi cảm ơn anh đã thông cảm cho team của Hen. Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team ạ. Em sẽ cùng team cố gắng không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra. Cảm ơn anh và hy vọng các anh em khác trong team của anh thông cảm ạ".

qlinh-6

Mới đây, MC Quyền Linh đã có dịp được gặp lại người bạn cũ Hữu Tiến. Hai người cùng nhau tâm sự lại những câu chuyện từ khi còn là sinh viên và những bí mật ẩn sau ánh hào quang của giới nghệ sĩ. NS Hữu Tiến không ngần ngại ‘bóc phốt’ Quyền Linh ngay trên sóng truyền hình. Theo đó nam nghệ sĩ cho biết trong khoảng thời gian còn học tập dưới mái trường Sân khấu – Điện ảnh, MC Quyền Linh thường xuyên mượn tiền nhiều người. "Nhớ không lầm là Linh mượn tôi 50.000 đồng chưa trả, chắc do hồi đó bận rộn quá nên quên. Giờ tôi giữ đó làm kỷ niệm, Linh có trả thì tôi cũng không lấy”, nam nghệ sĩ vui vẻ cho hay.

4619bc7b5d769f28c667-ngoisaovn-w719-h960

Chiều ngày 20/7, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã cập nhật tình hình của vợ mình. Theo nam danh hài cho biết, cô nàng đã phải nhập viện trở lại để truyền nước. Cụ thể, anh chia sẻ: "Mấy nay ở nhà. Sáng là tự lái xe đi bệnh viện truyền nước xong rồi tự lấy xe về. Vì em đi quay hai ngày một đêm cả tuần lận. Lên bệnh viện vẫn đem theo chiếc mền của em điều đó chứng tỏ cô ấy mê em lắm. Trông cho tới ngày đẻ cho rồi chứ ngày nào cũng đi bệnh viện thấy kim ngán quá. Quỳnh Quỳnh cố lên bầu bé bỏng".

0411d873547f9621cf6e-ngoisaovn-w1039-h1280

Trên trang Instagram cá nhân, Cường Đô La lại tiếp tục tung ra loạt khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì. Cô bé đã diện một bộ trang phục có in tên của mình, khá rộng rãi nhưng cũng không kém phần cá tính. Đáng chú ý, nhóc tì nhà này lại còn rất biết cách tạo dáng khi đưa tay vào túi quần trông ngầu hết phần thiên hạ. Hóa ra bên cạnh tủ túi hiệu được ba mua từ lúc lọt lòng, Suchin còn sở hữu những bộ trang phục đầy dễ thương và xịn xò.

quy-binh-lan-dau-khoe-tron-ven-anh-quy-tu-dau-long-sieu-bu-bam-dang-yeu-2-ngoisaovn-w960-h1282

Ngày 15/3, vợ của Quý Bình đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho nam diễn viên. Anh cho biết không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc hạnh phúc khi lần đầu được làm cha. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đã khoe ảnh quý tử đầu lòng kèm chia sẻ: "Hôm nay con đi chơi biển cùng ba". Quý Bình tung ảnh bế bổng con trai đầu lòng với nụ cười tươi tắn trên môi. Dù không khoe cận mặt nhưng đây cũng là lần đầu công chúng được chiêm ngưỡng nhóc tì này một cách trọn vẹn nhất.

tran-thanh-hari-1-1585909555-width660height495

Cách đây mấy ngày, 1 vài  fanpage có hàng triệu người theo dõi đã nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn. Giữa lúc tin đồn ly hôn chưa nổ ra được bao lâu, Hari Won lại mới chia sẻ cảm nhận của cô sau khi xem xong bộ phim liên quan đến vấn đề ‘chia ly’. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Giây phút phim quyết tâm chia tay kết thúc là giây phút phim của mình mới bắt đầu. Nhưng xem xong, nghĩ hoài tới giờ vẫn chưa xong! Nếu ai thích phim vui, hành động là không nên.” Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là 1 đăng review phim bình thường của Hari Won mà không hề liên quan đến tin đồn thất thiệt vừa qua.

ngoc-ha-4-jpeg-1621576560-5275-1621576898_680x0

Mới đây, bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà - có bài đăng dài, lần đầu chia sẻ về ngày đưa chồng đi cấp cứu vì đột quỵ. Ngọc Hà tâm sự, đến giờ cô vẫn không thể nào quên ngày "đặc biệt" đó.  Thời điểm Công Lý gặp chuyện, bạn bè, gia đình đứng đầy sân bệnh viện. Cô còn tiết lộ: "Anh Lý tỉnh lại rất sốc, thậm chí trầm cảm. Người nghệ sĩ mà bị đột quỵ tỉnh dậy thấy tay chân yếu đi, sống khác gì đang dày vò họ đến phát điên. Người vợ như mình còn sầu héo nói gì là bản thân anh Lý nghĩ. Nhưng mình lại động viên chính mình, anh Lý sống được là còn may mắn rất nhiều so với vị trí tổn thương. Vì thế, phải lạc quan chiến đấu. Và sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện luôn dành những gì tốt nhất cho anh".

pham-quynh-anh-tiet-lo-tinh-cach-cua-con-gai-moi-sinh-y-het-minh-gui-loi-den-ban-trai-day-ngot-ngao-1-ngoisaovn-w960-h1280

 Phạm Quỳnh Anh lại vừa tiết lộ thêm về nhóc tì thứ 3 với tính cách cực giống mình: "Em ăn ngon, ngủ ngoan, không quấy khóc vô lý (trộm vía trộm vía), kiên cường y như mẹ. Không chỉ thế, cô còn gửi lời đến bạn trai thật ngọt ngào: "Cảm ơn ba của Zoey, người đàn ông đầu đời của con đã giúp mẹ không còn phải thức đêm một mình, chăm sóc hai mẹ con rất cẩn thận và tỉ mỉ. Người mẹ thương bấy lâu nay đã thật sự ở đây rồi. Cảm ơn con gái, Zoey bé bỏng".

nghe-a-hau-thao-nhi-le-doi-dap-ca-dao-tuc-ngu-voi-mc-thanh-thanh-huyen-ma-dan-tinh-xem-xiu-vi-trat-lat-1-ngoisaovn-w800-h600

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của MC Thanh Thanh Huyền đã đăng tải đoạn clip trò chuyện thân thiết bên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê. Nữ MC đã chơi trò đối đáp ca dao tục ngữ với Thảo Nhi Lê. Cô đọc một câu bất kì và bỏ lửng những từ cuối để nàng Á hậu điền vào nhưng cái kết thật sự quá đắng lòng. Ngay khi vào câu đầu tiên, Thanh Thanh Huyền chọn câu khá dễ: "Qua cầu rút gì?", Thảo Nhi Lê bật cười nói "không biết", nhưng sau đó lại điền đáp án là: "Qua cầu rút rút". Tiếp đó, với những câu như: "Ăn cháo đá bát", "Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ" nàng Á hậu cũng chưa thể hoàn thiện được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link