Những tuổi vướng sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà trong năm Quý Mão 2023, đề phòng trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão 2023 có những tuổi này vướng sao Thái Bạch nên thận trọng trong việc làm ăn, buôn bán.

Sao Thái Bạch là gì?

Người xưa có câu “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà ” để chỉ mức độ nghiêm trọng của sao này. Vậy sao thái bạch là gì?

Theo hệ thống cửu diệu bao gồm 9 ngôi sao, cứ 9 năm lại luân phiên trở lại 1 lần, bao gồm:

Sao Cát tinh gồm: Sao Thái Dương (Nhật diệu), Sao Thái Âm (Nguyệt diệu), Sao Mộc Đức (Mộc diệu) Sao Trung tinh gồm: Sao Thủy Đức (Thủy Diệu), Sao Thổ Tú (Thổ diệu), Sao Vân Hán (Vân Hớn, Hỏa diệu)Sao Hung tinh gồm: Sao Thái Bạch (Kim diệu), Sao La Hầu, Sao Kế Đô.Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh, được cho là “xấu nhất trong các sao xấu”.Khi gặp hạn sao chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp nhiều kẻ xấu hãm hại, rắc rối với luật pháp…Nên kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng.

tuoi-ngo-la-con-gi-4961-711x400

Về hạn sức khỏe: Trong năm tới về mặt sức khỏe suy giảm, dùng nhiều thuốc thang, ở viện nhiều hơn ở nhà. Dễ mắc các bệnh về nội tạng, hô hấp, xương khớp. Chính vì vậy, những tuổi vướng Thái Bạch cần chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình nhé.

Về hạn tiền Tài: Về mặt làm ăn không phát chịu nhiều thua lỗ, tốn tiền hao của vào những điều không nên. Nhiều người bị năng dẫn đến phá sản, nợ nần chồng chất. Đặc biệt, những tuổi vướng Thái Bạch không nên mạo hiểm đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ gặp tai bay vạ gió mất trắng cả cơ ngơi. Trong năm tới bạn nên nín lặng chờ thời cơ khác tốt hơn. 

Về hạn cuộc sống: Về vận hạn trong cuộc sống dễ gặp tiểu nhân, bị tiểu nhân quấy phá, bị kẻ xấu hãm hại, gặp rắc rối về luật pháp. Nhiều người hạn nặng còn vào tù ra tội nên thận trọng.

tuoi-mao1

Các tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh năm 2023

Nam mạng: Giáp Tý 1984, Ất Mão 1975, Bính Ngọ 1966, Đinh Dậu 1957, Quý Dậu 1993

Nữ mạng: Nhâm Dần 1962, Mậu Dần 1998, Quý Tỵ 1953, Kỷ Tỵ 1989, Canh Thân 1980, Đinh Hợi 2007, Tân Hợi 1971.

dang sao giai han 2021

Sao Thái Bạch hợp và kỵ màu gì?

Màu sắc phù hợp: Màu của hành Thổ (nâu, vàng đất) và màu của hành Kim (trắng, bạc, vàng ánh kim)Màu cấm kỵ: Màu sắc thuộc hành Hỏa (vàng, đỏ, tím) và các màu thuộc hành Thủy (xanh, đen) Kỵ nhất vào các tháng 2, 5 và 8 Âm lịch.

Theo:  xevathethao.vn copy link