Vừa có tâm vừa có tài, người sinh ngày Âm lịch này sớm nhận phúc báo

( PHUNUTODAY ) - Những người vừa có tâm vừa có tài thường làm việc gì cũng thuận lợi, dễ dàng bứt phá trong sự nghiệp. Người sinh những ngày Âm lịch này chính là ví dụ điển hình.

Sinh ngày 5 và 10 Âm lịch

Người sinh ngày 5 và 10 Âm lịch thường có tính cách ôn hòa, thương người. Trong công việc, họ là người nghiêm túc, có tâm, có trách nhiệm.

Khi gặp khó khăn, họ không chùn bước, khuất phục mà chịu đựng được gian khổ. Nếu được làm những công việc đúng với đam mê, sở thích họ sẽ rất dễ thành tài.

Trong công việc, họ là người có tài và cũng có tâm. Họ không vì tiền bạc mà bán rẻ lương tâm, đạo đức. Đây cũng là lý do mà họ được người khác coi trọng.

Bước vào trung tuổi, tài vận của người sinh ngày Âm lịch này thăng hoa rực rỡ. Người làm công ăn lương có thể đạt tới vị trí cao. Người làm kinh doanh có thể ăn nên làm ra, đầu tư sinh lời.

Tuy nhiên, dù công việc thuận lợi thì người sinh ngày Âm lịch này cũng đừng cố gắng quá sức kẻo rơi vào tình trạng lao lực. Họ cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Sinh ngày 14 và 17 Âm lịch

Người sinh ngày 14 và 17 Âm lịch bản tính thận trọng, giỏi tính toán. Họ sinh ra đã có năng lực học tập tốt. Họ có phúc khí tràn đầy, trời sinh khỏe mạnh, ít ốm đau bệnh tật.

Trong công việc, họ là người nghiêm túc, làm việc có trách nhiệm, có tâm chứ không chỉ vì hai chữ tiền tài.

Nhờ tâm huyết trong công việc nên họ được cấp trên coi trọng, có cơ hội thăng tiến. Không những vậy, họ cũng mát tay kinh doanh. Cho dù chọn kinh doanh là công việc tay trái hay là công việc chính thì họ cũng đạt được thành tựu nhất định. Phúc khí, may mắn của họ còn tăng dần theo tuổi tác.

Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng ấm êm, hạnh phúc, có bạn đời yêu thương và con cái hiếu thảo.

Sinh ngày 21 và 25 Âm lịch

Người sinh ngày 21 và 25 Âm lịch tính tình hiền lành nhưng không an phận thủ thường. Họ có tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng, hiểu biết đủ thứ chuyện trên đời.

Từ nhỏ họ đã gặp nhiều may mắn, làm việc vì cái tâm. Họ có trách nhiệm với cấp trên và khách hàng của mình chứ không làm gì lợi nhuận.

Vì vậy mà họ khẳng định được tài năng, đức độ của bản thân. Tuy gặp nhiều tai ương hoạn nạn nhưng họ luôn có quý nhân bên cạnh trợ giúp.

Sau khi trải qua khó khăn, họ được hưởng phúc dài lâu. Bước vào hậu vận họ làm ăn phát đạt, càng về sau càng đại phú, đại quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link