6 loại nước uống vào buổi tối giúp thải độc cơ thể, ngủ ngon giấc, khỏe đẹp từ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước dưới đây khi uống vào buổi tối sẽ cho tác dụng tốt nhất.

Sữa

Sữa là đồ uống tuyệt vời lúc trước khi đi ngủ. Nếu bạn uống sữa ấm không đường trước giờ đi ngủ, nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa tồn tại trong cơ thể.

Bạn nên lưu ý, hãy chọn sữa nóng, ấm thay vì sữa lạnh và sữa bạn uống nên là loại sữa không đường, chứa ít chất béo.

Nước mật ong ấm

Mật ong chứa nhiều vitamin B, C, các khoáng chất quan trọng như canxi, kẽm, kali,... chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn,... do đó, việc dùng mật ong đem đến vô vàn tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm cholesterol xấu, ổn định tim mạch, điều trị một số bệnh về đường ruột và quan trọng hơn hết là giúp giảm cảm giác bồn chồn, lo âu, giúp ngủ ngon.

0

Uống nước ấm

Nước không chỉ để giải khát mà còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khác.

Để giảm cân như mong muốn, bạn cần phải uống lượng nước làm giảm đường và cacbon-hydrat. Trong bữa tối, ngoài việc ăn nhiều protein, bạn hãy uống nhiều nước canh rau, hoặc một ly nước hoa quả tươi.

Uống nhiều nước sẽ giúp bạn no hơn, giảm ăn tinh bột, giúp giảm cân tốt hơn.

Uống một ly trà bạc hà sau khi ăn tối xong

Khi bữa tối kết thúc, hãy tiếp tục và làm cho mình một ly nhẹ nhàng của trà bạc hà mà không thêm đường. Không chỉ là thức uống chứa calo thấp giúp bạn thư giãn trước khi đi ngủ, Trung tâm Y tế của Đại học Maryland còn thừa nhận chất bôi trơn trong trà bạc hà sẽ làm giãn cơ bụng và tăng lưu lượng mật, cải thiện tiêu hóa chất béo.

Hương vị mạnh mẽ của loại trà này cũng đã được chứng minh là có tác động như một chất ức chế sự thèm ăn, có nghĩa là bạn sẽ ít cảm thấy thèm ăn đồ ăn nhẹ vào ban đêm. Thực tế, một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y khoa Thần kinh và Chỉnh hình thấy rằng những người hít mùi bạc hà 2 giờ/lần đều giảm trung bình 2kg/tháng.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ.

11

Nước ép, sinh tố cà chua

Trong chế độ giảm cân, thay vì nhịn ăn bữa tối, bạn có thể dùng 1 ly nước ép hoặc sinh tố cà chua để lót dạ và đẩy nhanh quá trình giảm cân, tăng hiệu quả đẹp da đẹp dáng.

Một vài gợi ý nhỏ hy vọng có ích cho thực đơn dinh dưỡng trong chế độ giảm cân của bạn. Từ nay bạn có không cần nhịn ăn vào buổi tối nữa, có thể thay vào đó các các thức uống giúp giảm cân này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link