6 lỗi diện đồ kém sang, quê mùa bạn nên sửa ngay và luôn để ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 lỗi sai khi lên đồ đến công sở mà rất nhiều cô nàng mắc phải.

Chuyện lên đồ đến công sở đơn giản nhưng không phải cô nàng nào cũng nắm rõ. Chỉ cần sơ sẩy trong khoản lên đồ một chút thôi, bạn sẽ bị chê kém duyên. Dưới đây là 6 lỗi sai khi lên đồ đến công sở mà rất nhiều cô nàng mắc phải. 

Diện áo thun bó sát, màu nổi

Những mẫu áo bó sát hoặc màu sắc có thể giúp bạn khoe đường cong gợi cảm nhưng dễ khiến hình ảnh của bạn thiên về hướng tinh nghịch, cá tính. Thay vì áo thun bó sát hay màu mè thì bạn nên chọn những mẫu áo blouse kín đáo, nền nã, không quá phô trương đường cong.

1

Váy cạp chun, vải dễ nhăn

Nhiều nàng công sở thường chọn diện váy liền khi đi làm nhưng phần cạp chun sẽ khiến bộ cánh của bạn trông nhăn nhúm, thiếu chỉn chu. Khi chọn váy đến công sở, bạn nên ưu tiên cho những thiết kế đơn giản, vừa vặn với vóc dáng, màu sắc trung tính.

2

Chân váy họa tiết màu mè

Không nên diện mẫu chân váy có họa tiết hay màu sắc quá nổi bật, việc này sẽ khiến style của bạn trông rối mắt, thiếu chỉn chu. Các nàng nên chọn các thiết kế có màu sắc đơn giản, họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý mix chân váy họa tiết với những item trơn màu để ghi điểm tinh tế.

4

Trang phục có chất vải mềm, quá mỏng

Kiểu trang phục này sẽ tạo độ thướt tha cho chủ nhân nhưng có thể làm lộ rõ đường cong, tạo cảm giác thiếu chỉn chu. Trang phục có chất vải mềm chỉ phù hợp để diện khi đi du lịch mà thôi. Khi đến công sở, bạn nên tập trung vào những thiết kế có chất vải cứng cáp, form dáng chỉn chu.

5

Áo blouse vải nhăn

Áo blouse vải nhăn cũng khiến hình ảnh của bạn trông thiếu thanh lịch, có phần hơi trẻ con chỉ phù hợp với những cô nàng học sinh, sinh viên. Với 1 nàng công sở chỉn chu, sự lựa chọn hợp lý nhất là kiểu áo blouse có thiết kế cách điệu nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ về họa tiết hay màu sắc.

6

Quần jeans dáng luộm thuộm

Các thiết kế quần jeans dài và rộng được nhiều cô nàng mê thời trang yêu thích nhưng nên cân nhắc khi muốn diện kiểu quần này đến công sở hàng ngày. Dù độc đáo, thoải mái nhưng quần jeans ống rộng có phần dìm dáng, khiến hình ảnh của bạn trông thiếu chỉn chu. Bởi vậy, bạn nên ưu tiên các thiết kế quần jeans gọn gàng, tối giản.

2

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link