Học hỏi ý tưởng diện áo hai dây của các mỹ nhân Việt sẽ giúp bạn ghi điểm sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt kết hợp mẫu áo này theo nhiều cách đa dạng, nhưng điểm chung là đều chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Áo hai dây là món thời trang đặc trưng của mùa hè, thể hiện sự năng động và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Các mỹ nhân Việt kết hợp mẫu áo này theo nhiều cách đa dạng, nhưng điểm chung là đều chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Empty

Lương Thùy Linh diện một set đồ toàn màu trắng với áo hai dây và quần ống suông, tôn lên vòng eo con kiến. Khi kết hợp thiết kế áo này với quần ống rộng, Lương Thùy Linh có được vẻ ngoài quyến rũ xen lẫn nét phóng khoáng. 

Empty

Công thức áo hai dây trắng và quần jeans cơ bản mà không hề lỗi mốt. Lương Thùy Linh đã tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng cách quàng lên vai một chiếc áo họa tiết kẻ. 

Empty

Tăng Thanh Hà kết hợp mẫu áo kẻ ngang với chân váy suông, và đi giày mule cao gót. Dù mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo nhưng set trang phục của Tăng Thanh Hà vẫn trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên ghi điểm ở sự quyến rũ và cá tính khi kết hợp áo hai dây đen với quần denim túi hộp. Muốn tạo sự đột phá cho phong cách mùa hè, ý tưởng diện đồ của Hoa hậu Thùy Tiên rất đáng để chị em tham khảo.

Empty

Khi kết hợp áo hai dây xanh với áo thun trắng và quần ống suông, Yến Trang có được set trang phục trẻ trung, năng động. Bộ đồ càng thêm nổi bật với các phụ kiện đi kèm. 

Empty

Phương Khánh kết hợp mẫu áo trắng với chân váy đen, đi giày Mary Jane. Với phom dáng thoải mái, set đồ này sẽ tạo cảm giác mát mẻ khi diện trong những ngày nóng bức.

Empty

Yến Trang khéo léo kết hợp áo hai dây đan móc với chân váy dài để tạo nên set trang phục nữ tính, yêu kiều. Set đồ thêm phần độc đáo nhờ đôi khuyên tai hoa to bản, cùng đôi dép xỏ ngón độn đế.

Empty

Thùy Tiên kết hợp áo hai dây trắng với quần âu màu trung tính. Dù không quá cầu kỳ nhưng bộ đồ vẫn gây ấn tượng ở nét sành điệu, tinh tế. 

Empty

Khổng Tú Quỳnh hết sức ngọt ngào, trẻ trung khi diện áo hai dây in chữ với quần short giả chân váy. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng có thể diện theo phong cách này.

Empty

Set trang phục gồm áo hai dây + quần ống rộng màu xanh pastel của Hoa hậu Phương Khánh cho hiệu quả "hack" tuổi tốt mà vẫn dịu dàng, thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link