Mẹo chinh phục chân váy denim chất chơi sành điệu như các cô nàng fashionista

( PHUNUTODAY ) - Tùy thuộc vào những món đồ nàng mix match cùng, có thể tạo ra một phong cách mới mẻ khác nhau.

Ngày nay chân váy denim đã cùng các nàng sành mặc có mặt tại muôn nơi, từ những buổi dạo phố cho đến chốn văn phòng, thậm chí cả những buổi tiệc. Chân váy denim mang đến cho phái đẹp nhiều phong cách thời trang ấn tượng. Tùy thuộc vào những món đồ nàng mix match cùng, có thể tạo ra một phong cách hoàn toàn khác theo tâm trạng, sở thích..

chan-vay-denim-5-1689620773746990435021

Không gì hoàn hảo hơn khi kết hợp denim và denim nếu bạn muốn nâng cao tâm trạng tự do và vui vẻ

Empty

 Một chiếc áo sơ mi denim với kiểu dáng đơn giản có thể tạo cảm giác hiện đại và tinh tế hơn cho một chiếc chân váy denim dù ngắn hay dài.

Empty

Đơn giản những vẫn rất nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi chọn áo khoác độc đáo được thiết kế chắp vá từ nhiều loại denim như BoA.

Empty

Sơ mi trắng và denim không bao giờ lỗi mốt. Với một chiếc sơ mi trắng vạn năng, váy denim trở nên mềm mại, thanh lịch và đầy nữ tính.

Empty

Shin Hyun-ji mặc một chiếc áo sơ mi bên ngoài áo thun cùng tone như áo khoác, kết hợp nó với một chiếc cà vạt để tạo điểm nhấn.

Empty

 Áo thun + chân váy denim cũng là gợi ý hoàn haor.. Tuy kiểu dáng đơn giản, nhưng chiếc áo thun với chi tiết cắt may được phối cùng chân váy xẻ tà tạo điểm nhấn.

Empty

Han So-hee, một trong những sành điệu kết hợp một chiếc váy ngắn denim có túi hộp với quần tất lưới, áo crop top và giày chunky.

Empty

Váy denim xòe dài đến mắt cá chân được kết hợp với áo blazer, đơn giản nhưng vô cùng cá tính. 

Empty

Mix chân váy denim mini gợi cảm cùng blazer khoác ngoài bodysuit, sandal thanh mảnh, điệu đà và túi xách màu nhũ tạo điểm nhấn cho cả outfit.

chan-vay-denim-11-16896207738671398278950

 Khéo léo khoe trọn vòng 2 săn chắc, thon thả khi diện cùng áo crop top.

Empty

Không những vậy, chân váy denim còn phát huy tác dụng một cách tuyệt vời trên bãi biển khi bạn kết hợp cùng bộ bikini siêu nóng bỏng.

Để không lạc quẻ khi lên đồ với chân váy denim, nàng hãy tránh xa những chiếc áo có chi tiết rườm rà. Một chiếc váy vừa size và hợp với dáng người sẽ giúp nàng vừa hack chiều cao, tôn dáng lại khoe được những đường cong mềm mại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link