6 lý do chẳng ngờ khiến đàn ông ngoại tình say đắm đến mức không còn muốn quay về với gia đình

( PHUNUTODAY ) - Nếu các chị nhất nhất cho rằng, đàn ông ngoại tình là vì háo sắc thì đã hoàn toàn sai lầm rồi nhé! Đó chỉ là một phần rất nhỏ dẫn lối các anh đến con đường tội lỗi mà thôi, lí do thưc sự phía sau chắc chắn sẽ khiến nhiều bà vợ không thể tin nổi.

Do vợ không còn ''trong trắng'' trước khi kết hôn

Đàn ông nào cũng nói không quan trọng trinh tiết, nhưng thật tâm họ đều khao khát được trở thành người đàn ông đầu tiên của vợ mình. Nếu lấy được người con gái còn giữ được "sự trong trắng" họ sẽ rất hạnh phúc và cảm thấy tự hào về bản thân. Ngược lại, họ sẽ thất vọng và ngấm ngầm tỏ thái độ thiếu tôn trọng vợ.

Không hòa hợp trong chuyện yêu

Chuyện yêu đó chính là món quà của hôn nhân, chính nó góp phần bảo vệ tình cảm của vợ chồng. Nhiều người tâm sự chán vợ vì không đáp ứng nhu cầu của mình. Chính vì vậy, các anh đã ra ngoài "tìm của lạ" để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Đó cũng là hành động bắt nguồn đẩy đàn ông ngã vào vòng tay của các cô gái khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thua kém vợ

Thực tế, kiểu phụ nữ có nhan sắc, học vấn, tiền tài đều đề cao chính mình. Họ quên mất cái việc quan trọng trong hôn nhân phải là khen ngợi, nịnh chồng. Đây chính là lý do đàn ông nảy sinh ý định gần gũi với người phụ nữ kém vợ mọi mặt nhưng biết sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng anh ta.

Tình cũ không rủ cũng tới

Hơn 50% đàn ông ngoại tình với người cũ. Họ thường gặp lại nhau trong cuộc họp lớp, tụ tập bạn bè hay thông qua mạng xã hội. Những lần tiếp xúc đó khiến cả 2 lưu luyến về khoảng thời gian mặn nồng trước kia và muốn sống lại những giây phút đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người vợ quá ghê gớm, ích kỷ

Đàn bà thì ai mà chẳng lắm lời, tính toán. Xét về một phương diện nào đó thì đây chính là tính cách giúp chị em quán xuyến công việc gia đình, giữ gìn thói quen sinh hoạt lành mạnh cho chồng con. Tuy nhiên, khi những tính cách này phát huy đến mức độ "quá đà" thì sẽ khiến bạn đời vô cùng mệt mỏi. Anh ấy suốt ngày phải nghe những lời chửi mắng, than vãn về tất cả mọi thứ. Bất cứ hành động, lời nói nào của chồng cũng khiến vợ không hài lòng. Thậm chí, vợ còn khiến chồng mất mặt, không được quyết định việc gì trong gia đình.

Chồng không còn yêu vợ nữa

Hầu hếu những người chồng ngoại tình là vì tình yêu dành cho vợ không còn như trước. Đàn ông thích mới nới cũ, khi chưa được yêu thì quyết tâm tán đổ, khi về sống chung lại chán nhau. Lúc này, nếu vợ chồng không tìm cách hâm nóng tình cảm thì rất dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xen vào.

Người chồng "chán vợ" kiểu này thì cũng là những người đàn ông vô trách nhiệm, sống buông thả và thiếu tự trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link