Phụ nữ ngoại tình sợ nhất điều gì: Không phải ly hôn, các anh đừng nhầm!

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết đàn bà ngoại tình sợ nhất điều gì hay không?

Sợ tổn hại danh tiếng

Phụ nữ luôn sợ rằng danh tiếng của họ sẽ tổn hại nếu để lộ chuyện ngoại tình, bởi xã hội không chấp nhận hành vi này, và không dành bất cứ sự tôn trọng nào cho phụ nữ đã có gia đình mà còn lừa dối chồng có quan hệ với đàn ông khác, tệ hại hơn là xen vào một cuộc hôn nhân khác.

Một khi bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân của mình và ngoại tình, họ luôn biết đó là "điểm chí mạng" trước dư luận xã hội. Nhiều người sẽ nói rằng một người phụ nữ sao có thể cư xử như vậy. Tiếng nhơ có thể ảnh hưởng đến cả các mối quan hệ của họ sau này.

Sợ con cái coi thường mẹ

Phụ nữ đã dấn thân vào ngoại tình có thể không còn quan tâm đến chồng, nhưng về cơ bản họ vẫn quan tâm đến con cái. Trong hầu hết các trường hợp, họ sợ các con sẽ coi thường mẹ khi biết sự thật và cũng sợ con mình bị bạn bè chê cười. Một số trẻ sẽ ghét mẹ vì điều này. Các bà mẹ làm tan vỡ gia đình có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến trẻ.

Sợ thiệt hại tài sản

Ngoại tình là xấu trong hôn nhân, vì vậy một khi đã đến mức phải ly hôn, phụ nữ sẽ sợ rằng mình không được chia tài sản hoặc nhiều tài sản vì điều này. Nếu tài sản bị mất, đối với một người phụ nữ đã ly hôn, thiệt hại chắc chắn sẽ rất lớn.

6

Sợ người tình không đáng tin

Khác với đàn ông, vì yêu, đàn bà có thể ly hôn với chồng. Nhưng một khi người tình không đáng tin thì họ sẽ vô cùng hối hận. Hầu hết phụ nữ thực sự đánh giá quá cao tình yêu của người tình dành cho họ.

Sau khi ly hôn, họ mới thấy rằng người tình không tốt với mình như mình tưởng. Họ cảm thấy người tình không đáng tin, nhưng hối hận thì đã muộn.

Sợ bị níu kéo, ràng buộc bởi người tình

Bên cạnh những người vợ ngoại tình vì chán chồng, hôn nhân không hạnh phúc và yêu thương nhân tình thật lòng thì cũng có người bồng bột nhất thời trước đàn ông hấp dẫn hơn chồng mình mà sa ngã. Họ bị những ham muốn xác thân mời gọi bước chân vào mối quan hệ ngang trái. Có nhiều trường hợp, tình nhân vì quá yêu người phụ nữ mà yêu cầu phải chịu trách nhiệm với mối quan hệ. Họ buộc phụ nữ phải lựa chọn giữa họ và gia đình để từ đó xây dựng một mối quan hệ rõ ràng.

Bị người đàn ông mình cặp kè đe dọa sẽ nói hết mọi chuyện với chồng, phá nát gia đình thì phụ nữ nào cũng sợ, cũng đành nhẫn nhịn dây dưa trong dằn vặt, đớn đau không lối thoát.

Gia đình tan vỡ

Một khi phụ nữ đã bị “bắt tại trận” sẽ phải đối mặt với nguy cơ buộc phải ly hôn. Sau cuộc ly hôn, nếu không có công việc ổn định thì chất lượng cuộc sống của họ tất yếu sẽ tuột dốc rất lớn, chưa kể nếu phải nuôi con một mình và đối mặt với dư luận thì cuộc sống sẽ càng chông chênh hơn.

Sợ mất tất cả

Đây chính là tâm trạng chung của đàn bà khi ngoại tình. Đàn bà ngoại tình, khao khát muốn được ở bên người đàn ông họ lựa chọn, vì thế họ rất sợ bị bỏ rơi. Bởi cảm giác bị ruồng bỏ khiến họ cảm thấy bị xúc phạm, bị bỏ rơi và đau khổ đến tuyệt vọng, vì vậy cố làm mọi thứ để níu giữ mối tình ấy.

Nhưng cho dù, là người thắng hay thua thì người phụ nữ ngoại tình vẫn là người chịu nhiều thiệt thòi, đau khổ hơn cả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link