7 công thức dưỡng trắng cải thiện da tối màu, đen sạm cực đơn giản

08:45, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách giúp bạn có được da trắng đều màu, không khuyết điểm.

Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ khi kết hợp với dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da và giữ cho da siêu mềm mại. Cchỉ cần đánh 3 thìa bơ hạt mỡ mềm và một thìa dầu dừa cho đến khi nó mịn và mịn như kem. Bảo quản nó trong hộp kín và sử dụng trên đầu gối và khuỷu tay trước khi đi ngủ và sau khi tắm.

Bơ hạt mỡ khi kết hợp với dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da và giữ cho da siêu mềm mại.

Bơ hạt mỡ khi kết hợp với dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da và giữ cho da siêu mềm mại.

Cà phê

Kết hợp số lượng yến mạch cán và cà phê xay bằng nhau. Bây giờ, thêm một lượng sữa vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt có thể phết lên và sử dụng nó như một chất tẩy tế bào chết toàn thân hoặc tẩy tế bào chết cho đầu gối và khuỷu tay của bạn khi tắm. Chuẩn bị tươi để có kết quả tốt nhất.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân ngọt có đặc tính làm sáng và giữ ẩm. Chỉ cần trộn 2 thìa dầu hạnh nhân ngọt và 1 thìa gel lô hội thương mại. Trộn đều cho đến khi nhũ hóa và chuyển vào bình bơm hoặc chai nhỏ giọt dễ sử dụng. Thoa serum này lên đầu gối và khuỷu tay của bạn vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Chanh nấu chín

Sử dụng chanh nấu chín là một cách tuyệt vời để làm sáng sắc tố và đồng thời dưỡng ẩm. Đơn giản chỉ cần nấu chanh trong lò vi sóng hoặc nấu cùng các loại rau khác. Chà hỗn hợp này lên đầu gối và khuỷu tay của bạn và để yên trong 30 phút trước khi rửa sạch.

Gel lô hội

Gel lô hội có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, nhấn mạnh là có khả năng cấp độ ẩm sâu để da mềm mịn và căng bóng. Bạn có thể sử dụng gel lô hội như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc khi da bạn cần thêm độ ẩm bổ sung.

Gel lô hội có thể làm mềm da làm giảm sự khô, sần sùi trên các vùng da như gót chân, khuỷu tay, khuỷu chân... Bạn có thể thoa gel lô hội lên những vùng da này để giữ cho da mềm mịn và không bị khô ráp.

Thêm một thìa dầu jojoba vào 3 thìa gel lô hội thương mại. Trộn nó cho đến khi nó nhũ hóa và tạo thành huyết thanh đục. Đổ hỗn hợp này vào chai nhỏ giọt và sử dụng trên đầu gối và khuỷu tay của bạn sau khi tắm và trước khi đi ngủ.

 Bạn có thể sử dụng gel lô hội như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc khi da bạn cần thêm độ ẩm bổ sung.

Bạn có thể sử dụng gel lô hội như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc khi da bạn cần thêm độ ẩm bổ sung.

Mặt nạ nghệ

Thêm một thìa bột nghệ rừng vào 2 thìa bột gạo. Thêm đủ sữa để tạo thành hỗn hợp sệt có thể phết lên và thoa lên đầu gối và khuỷu tay của bạn. Để yên trong 20 phút và rửa sạch. Tiếp theo với kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ cam thảo

Tạo hỗn hợp sệt bằng bột cam thảo và glycerin. Trộn đều và thoa lên đầu gối và khuỷu tay của bạn rồi để yên trong 20 phút hoặc lâu hơn. Rửa sạch và tiếp tục sử dụng kem dưỡng ẩm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh