Phạm Hương và loạt sao Việt lăng xê mốt len xù vừa phong cách vừa ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, kể cả khi đã rời xa ánh hào quang và sinh con, Phạm Hương vẫn giữ được gout thời trang phong độ.

Sau khi rút khỏi làng giải trí, Phạm Hương vẫn thường xuyên được nhắc đến. Cô giờ đây đang tận hưởng những phút giây vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ trong biệt phủ xa hoa, lộng lẫy. Đặc biệt cái gì có thể thay đổi chứ gu thời trang của người đẹp vẫn bền vững theo thời gian, thậm chí là ngày càng ăn diện, bắt trend đẹp hơn trước đây.

Cách đây vài ngày, trong dịp lễ Tạ Ơn hôm 26/11 ở xứ sở cờ hoa mới đây, nàng Hậu vừa có dịp sum vầy bên người thân với mâm cỗ thịnh soạn đến choáng ngợp. Ăn mặc rất giản dị nhưng Phạm Hương vẫn có cách khoe kheo vòng eo săn chắc. 

Empty

Cô diện một bộ đồ bằng len xù trắng với thiết kế quần ống loe cạp cao, áo hai dây croptop và áo khoác cardigan bên ngoài khoe eo thon. 

Empty

2 mẹ con diện đồ đôi tông trắng cùng nhau. Những món đồ thời trang bằng len dày dặn sẽ giúp giữ ấm cơ thể cho 2 mẹ con.

Có thể thấy, bông hậu có vẻ tăng cân lại nhuận sắc và thần thái hơn xưa kia. Nhờ đó khi diện đồ, cô cũng tỏa sáng hơn hẳn. Món đồ len xù cũng làm tôn lên vẻ sang chảnh cho Phạm Hương. Để ý kỹ thì item này chính là hot trend của xu hướng mùa đông năm nay khi một số sao trong Vbiz cũng rất ưa thích chất liệu giữ ấm này.

Empty

Mỹ nhân siêng diện nhất chắc phải kể tên Ngọc Trinh, cô nàng dù ở Sài Gòn, quanh năm khí hậu nóng bức nhưng cô vẫn diện một cây xanh với set áo len lông xù croptop tông xuyệt tông với mũ lưỡi trai.

Empty

 Với chiếc áo khoác hờ hững bên ngoài, "nữ hoàng nội y" có thể cởi ra khi thấy nóng mà vẫn cho một set đồ rất "chất".

Empty

Amee cũng thích diện mốt áo len croptop giống Ngọc Trinh. Cô chọn chiếc màu xanh lá pastel và phối cùng quần kaki màu trắng cạp cao phong cách.

Empty

Lưu Đê Ly lại thích diện màu hồng và phối cùng chân váy dài. Những gam màu pastel có vẻ như không bao giờ lỗi mốt dù là đồ mùa hè hay đồ mùa đông.

Empty

Khi khác, nữ diễn viên họ Lưu lại diện kiểu dáng giấu quần với chiếc áo len oversize, mặc kèm áo sơ mi bẻ cổ bên trong và xỏ vào đôi ủng nhựa sành điệu. 

Empty

Lương Thùy Linh diện một cây hồng cánh sen siêu tôn dáng để chào đón cái lạnh hiếm hoi của năm này. 

Empty

 Chi Pu diện một chiếc áo len lông xù và phối thêm những chiếc túi xách làm thắt lưng quanh eo vừa tôn dáng vừa tăng tính thời trang mà không bị già.

Empty

Nàng đừng ngại sắm cho mình một chiếc áo len lông. Không nhất thiết phải là áo chui mà đôi khi là áo khoác như Chi Pu cũng rất đẹp. 

Empty

Hà Tăng cứ mỗi lần diện đồ đen là lại bị chê gầy gò, có vẻ như chiếc áo len lông xù màu hồng này giúp cô tôn dáng và lại trẻ trung hơn ở tuổi 34 này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link