6 mỹ nhân sở hữu đôi môi quyến rũ bậc nhất Kbiz, dù tô son đậm hay nhạt đều gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Đây là 6 sao Hàn có bờ môi với hình dáng đặc trưng, căng mọng và đầy đặn được nhiều cô gái khao khát nhất.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo dù không hoạt động diễn xuất thường xuyên nhưng lại là gương mặt có sức ảnh hưởng trong quảng cáo mỹ phẩm. Cô được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng cho các loại mỹ phẩm cao cấp từ phấn, dưỡng da và son môi. Cô từng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn có son môi, các loại son cô dánh đã cháy hàng liên tục.

Empty

Ngay cả đến phân cảnh cô thoa son trong Hậu Duệ Mặt Trời chỉ có vài giây ngắn ngủi. Đôi môi của Song Hye Kyo có độ dày rất vừa vặn, không quá dày để át đi đường nét thanh tú trên gương mặt của cô, đường khóe môi hơi hạ xuống, khiến đôi môi trông có vẻ nũng nịu, hờn dỗi mê đắm lòng người.

Jennie

Nửa đầu năm 2020, một hãng mỹ phẩm thông báo doanh thu đạt 246% và đó là nhờ người quảng cáo Jennie. Với đôi môi quả đào sốt Jennie thực sự đã khiến nhiều người mê mẩn.. Người người nhà nhà đều muốn mua sonvới mong muốn có thể sở hữu thần thái sang chảnh như Jennie. Dáng môi của Jennie không quá đặc biệt nhưng bù lại có độ dày đồng đều giữa môi trên và môi dưới, cô nàng cũng rất mê son bóng màu nude.

Empty

Jun Ji Hyun

Trước Jennie thì "mợ chảnh" Jun Ji Hyun là người đại diện của dòng mỹ phẩm này. Còn nhớ khi đóng Vì Sao Đưa Anh Đến, "mợ chảnh" khiến fan phải bái phục trước khả năng "cân" một loạt tông son hồng, từ hồng san hô, hồng cánh sen hay hồng tím. Dù màu son vô cùng kén người, nhưng nhờ hiệu ứng của nữ diễn viên mà chỉ trong vòng một tháng ở Seoul, dòng son cao cấp dã đạt doanh số thu được là hơn 2 tỷ đồng.

Empty

Jisoo

Quả thực Jisoo xứng danh năm trong top này, cô nàng sở hữu đôi môi trái tim và không ít lần tạo cơn sốt và nhận được cơn mưa lời khen từ netizen. Nhờ có Jisoo mà các dòng son do cô nàng quảng cáo cũng bán chạy như tôm tươi, đặc biệt là dòng son dưỡng. Tông hồng nude của cô nàng cũng từng một thời gây bão, được hội mê làm đẹp thi nhau makeup theo.

Empty

Suzy

Hay bị chê tạo dáng một màu với kiểu "môi hở răng lạnh" nhưng Suzy cũng là mỹ nhân có được sự quyến rũ nhờ idrm này. Môi trên và môi dưới của Suzy khá cân xứng, khóe miệng cũng rất đẹp. Cô cũng có nhiều thay đổi khi trang điểm, lớp phấn dày cộm, màu môi nổi bật khi làm idol nhường chỗ cho lớp nền mịn, có độ căng bóng nhẹ cùng đôi môi màu anh đào, hồng cam nhẹ nhàng, trong trẻo.

Empty

Joy

Được gọi là "hot Joy" nên cô luôn giúp các nhãn hàng bán chạy mỹ phẩm. Khuôn miệng của Joy khá nhỏ, nhờ vậy mà những lúc tô son full môi hay tràn viền thì môi cô lại càng dày, đầy đặn thêm. Cô mang đến cảm giác tươi mát, tràn đầy năng lượng cho người xem. Ngoài đời thì nàng idol chuộng các tông hồng và cam san hô "cute hột me".

Empty

YooA (Oh My Girl)

Xét về độ dày và căng mọng của môi chắc YooA sẽ chiếm thế thượng phong. Cô cũng từng là quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc và cũng tạo được hiệu ứng khá tốt. Dù vướng nhiều nghi vấn tiêm môi nhưng nữ thần tượng vẫn một mực phủ nhận, giải thích đó là do thể trạng nhạy cảm, tay, mắt, chân dễ bị sưng phồng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link