BLACKPINK khi quảng cáo mỹ phẩm: Cả Jennie, Lisa, Rosé đều thua trước chị cả Jisoo về biến hóa phong cách

( PHUNUTODAY ) - Trong 4 người, có đến 3 người "một màu" và chỉ có 1 người có biến hóa đa dạng bất ngờ khiến không bị nhàm chán.

 Sau 5 năm hoạt động, đến nay BLACKPINK đã vươn mình trở thành nhóm nhạc nữ Gen4 quyền lực nhất nhì Kpop. Mỗi thành viên lại đại diện cho 1 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lớn, được cưng như cưng trứng. Tuy nhiên, khi so kè ảnh BLACKPINK quảng cáo mỹ phẩm, netizen nhận ra, trong 4 người, có đến 3 người "một màu" và chỉ có duy nhất 1 người có khả năng biến hóa đủ phong cách, mỗi concept lại có những cách thể hiện khác nhau. Đó chính là Jisoo, nếu không tin bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh của cả nhóm sau đây. 

Empty

Jennie hiện đang là người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, cô cũng là một trong những đại diện được đánh giá cao. Mỗi bộ ảnh của hãng, cô đều mang đến hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ chuẩn một cô nàng thời thượng, sắc sảo. 

Empty

Lối tạo dáng quen thuộc của Jennie là nhìn thẳng vào ống kính, môi hơi cong nhẹ để lộ phần răng cửa tạo cảm giác hiện đại dường như nhìn là thấy khá giống nhau dù là cầm cây son nào.

Empty

 Tuy Jennie rất xinh nhưng nhiều netizen cho rằng điều này khiến hình ảnh của cô có phần "một màu", bộ ảnh nào cũng chỉ thể hiện một phong thái sang chảnh.

Empty

 Rosé thường xuyên quảng bá cho các dòng mỹ phẩm của hãng. Giống như Jennie, Rosé cũng mang đến hình ảnh sang chảnh, thời thượng, tỏa sáng như nàng tiểu thư kiêu kỳ. 

Empty

Cô thường trang điểm khá nhẹ nhàng, ánh mắt hờ hững, môi cong nhẹ tạo cảm giác hiện đại nhưng nhìn chung dần dần không còn quá xuất sắc, chưa kể là nét mặc hơi buồn. 

Empty

Lisa lại đang là người đại diện cho thương hiệu nổi tiếng. Nàng Búp bê Thái thay đổi khá nhiều kiểu makeup từ cầu kỳ, đính nhũ ấn tượng đến đơn giản, nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Tuy nhiên cô cũng áp dụng triệt để lối tạo dáng môi hở răng lạnh qua hầu hết các bộ ảnh. Fan cho rằng việc này khiến hình ảnh của Lisa có phần khá nhàm chán qua các bộ ảnh. 

Empty

Tuy nhiên, khác hẳn 3 chị em cùng nhóm, riêng Jisoo lại có sự biến hóa đa dạng khi làm đại sứ quảng bá các món mỹ phẩm. Vốn có hình ảnh thanh thuần, ngọt ngào, Jisoo dễ dàng mang đến cảm giác như nàng công chúa. 

Empty

Cũng có khi cô thử sức với những màu son tươi tắn hơn chút đỉnh để tạo cảm giác tươi trẻ, mới mẻ cô cũng đổi cách pose dáng và thần thái để tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn. 

Empty

Với son đỏ hiện đại, tưởng chừng sắc son đỏ lạnh sẽ không thể phù hợp với Jisoo, vậy nhưng cô vẫn có thể cân đẹp và thể hiện tài biến hóa đa dạng.

Empty

Đôi khi Jisoo lại sắc lạnh, cá tính với tông son đỏ trầm, tạo dáng môi hở răng lạnh thời thượng.

Empty

 Cũng có khi cô lại mơ màng như nàng công chúa với tông son trầm nhẹ nhàng phù hợp với không khí mùa Thu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link