Bí quyết duy trì nhan sắc xinh đẹp và làn da trẻ trung của 6 mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng chiêm ngưỡng qua 6 mỹ nhân “sắc nước hương trời” và tham khảo các bí quyết gìn giữ sắc đẹp từ họ nhé!

NANA KOMATSU

Nana Komatsu có đôi mắt to tròn, long lanh và nhanh chóng gây ấn tượng với công chúng với nét đẹp ngây thơ. Nana Komatsu luôn là tượng đài trong lòng phái đẹp về nét đẹp tự nhiên. Cô có phương pháp dưỡng da của cô rất cơ bản, đề cao sự tối giản và sự cân bằng kể cả ở việc chăm chút bản thân. Cô cũng là người rất kỷ luật trong việc tuân thủ các quy trình dưỡng da và tập luyện cơ thể hằng ngày.

Empty

MIYOSHI AYAKA

Cô được ví như một “viên ngọc” sáng giá của ngành giải trí Nhật Bản, từng hoạt động âm nhạc với tư cách là thành viên của nhóm Sakura Gakuin. Côgây ấn tượng mạnh với công chúng bộ phim điện ảnh Ngôi làng tử khí và tác phẩm Alice in Borderland. Cô thường xuyên xuất hiện với những phong cách và hình tượng khác nhau. Để sở hữu cho mình một body chuẩn chỉnh, cô thường xuyên tập luyện Pilates. Mỗi ngày cô giành ra khoảng 30 phút đến 1 tiếng để tập và duy trì thói quen ăn uống vô cùng lành mạnh.

Empty

HAMABE MINAMI

Hamabe Minami trở nên quen mặt với người hâm mộ với sự xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim live-action. Cô sở hữu nét đẹp ngây thơ, tinh nghịch. Việc ăn uống và ngủ đúng giấc sẽ giúp cơ thể chúng ta hoạt động trơn tru và khỏe khoắn từ bên trong. Cô cũng thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhằm giữ cho vóc dáng luôn khỏe đẹp, bổ sung ức gà, rau củ đầy đủ trong mỗi bữa ăn và uống sữa đậu nành 30 phút trước khi ngủ.

Empty

ARAGAKI YUI

Aragaki Yui đã chinh phục khán giả bởi các tác phẩm như Tín hiệu xanh, Rigaru Hai, Ties: A Miraculous Colt… Cô sở hữu nụ cười tươi và gương mặt trong sáng. Cô cho biết nụ cười chính là bí quyết giúp cô có “vẻ đẹp không tuổi”. Cô nàng cho rằng, nụ cười không chỉ mang lại nguồn năng lượng tích cực mà còn giúp rèn luyện cơ mặt, cơ hàm hiệu quả. Bên cạnh đó, cười tươi cũng giúp bạn thư giãn hơn và giảm stress đáng kể.

Empty

TODA ERIKA

Từ vị trí xuất phát là người mẫu, Toda Erika đã dần chính phục khán giả với năng lực diễn xuất đầy tài năng. Tuổi 30, Toda Erika rất chú trọng vào việc tập luyện thể thao và xây dựng bữa ăn lành mạnh. Cô gập bụng 200 lần mỗi ngày và tuân thủ quy tắc không ăn thêm bất cứ gì sau 6 giờ tối nhằm duy trì vóc dáng, ăn thật nhiều rau và trái cây để cơ thể có thể nạp đủ các loại khoáng chất, vitamin. 

Empty

HIROSE SUZU

Với vẻ ngoài rạng rỡ và nổi bật, Hirose Suzu được mệnh danh là ngôi sao có nhan sắc tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản. Cô cho biết cô thuộc tuýp những người có da vô cùng khô.

Empty

Cô nàng cũng từng một lần khốn đốn vì không cấp ẩm đủ và dẫn đến da bị kích ứng nên cô khuyên mọi người hãy cấp ẩm cho da thật kĩ càng và lắng nghe lấy làn da của chính mình. Không chỉ vậy, cô cũng nhắn nhủ mọi người cần phải thực hiện đủ các bước dưỡng da mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link