6 nét tướng của người phụ nữ được chồng yêu chiều, cả đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nét quý tướng giúp người phụ nữ dễ lấy được chồng tốt, yêu chiều mình. Cũng nhờ vậy mà cuộc đời của họ gặp nhiều điều tốt lành.

Phụ nữ có sống mũi cao thẳng

Những người phụ nữ có sống mũi cao, thẳng thường lấy chồng là người có tài, có tài sản tích lũy. Người chồng cũng luôn ở bên cạnh kề vai sát cánh với họ. Nếu kết hợp với gò má cao, nhiều thịt thì người chồng không chỉ phú quý mà còn có tính hào phóng, rộng rãi.

Vì người chồng kiếm được nhiều tiền nên vợ có thể tiêu thoải mái và cũng chẳng bao giờ phàn nàn.

Lông mày dài mỏng, mắt đẹp

Trên khuôn mặt của người phụ nữ đôi lông mày rất quan trọng. Người phụ nữ có lông mày dài, sợi đều, thanh mảnh, mắt lại cách nhau một khoảng thích hợp thì phần lớn gặp được người chồng có công danh, địa vị.

Một số người có vận phú quý, nếu may mắn thì sau khi lấy chồng sẽ bước vào xã hội thượng lưu và trở thành người có địa vị và được nhiều người ngưỡng mộ.

Môi hồng, răng đều

Đối với phụ nữ, đôi môi được xem là nơi hiển lộ khí huyết rõ nhất. Những người phụ nữ khỏe mạnh thường có đôi môi đỏ hồng tự nhiên. Cho dù không dùng mỹ phẩm thì họ cũng luôn giữ được sự tươi tắn hồng nhuận.

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có môi hồng tự nhiên, răng trắng đều thì có số lấy chồng làm quan hoặc lấy được chồng là người có danh tiếng trong lĩnh vực của mình. Bên cạnh đó, chồng của họ cũng là người có bản lĩnh, nói được làm được, tiền tài không thiếu.

Mũi thấp nhưng dày, gò má đầy đặn

Người phụ nữ có tướng mũi thấp nhưng không hếch, cánh mũi lại dày thì là người trong họa có phúc. Tuy nhiên trước đó học phải trải qua họa hoạn. Chẳng hạn như phải đến người chồng thứ hai mới sống đời an yên, sự nghiệp vượng phát, không cần suy nghĩ.

Người chồng này của họ không chỉ có tài mà còn vô cùng yêu thương, tôn trọng vợ. Người chồng này cũng không tiếc vợ bất cứ thứ gì.

Mũi cao, có hướng lao về phía trước

Người phụ nữ có chóp mũi cao, hướng về phía trước theo nhân tướng học gọi là “mũi trẻ con”. Họ hợp với người chồng lớn tuổi, có số lấy được người có địa vị xã hội nhất định.

Nếu mũi cao cộng thêm gò má đầy đặn, rộng rãi thì họ được chồng yêu chiều không tiếc, ăn sung mặc sướng cả đời.

Mặt trứng ngỗng

Những người phụ nữ có khuôn mặt trứng ngỗng (không phải mặt tròn, mặt mập) là người rất có phúc khí. Sau khi kết hôn họ được hưởng thêm phúc của chồng nên làm gì cũng thành khiến nhiều người phải ghen tỵ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link