Phụ nữ sở hữu 4 thứ này càng phẳng càng vượng tướng, vận đỏ như son, thành công cả tình duyên lẫn công danh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, dễ dàng thành công, viên mãn.

Người có trán rộng và phẳng

Trong nhân tướng học, những người sở hữu vầng trán rộng phẳng, không có vết lõm nào, ấn đường rộng thì xét về mặt phú quý là thịnh vượng không ai sánh bằng. Đa số những người này gặp được nhiều vận may trong cuộc đời, có lúc họ sẽ không biết và khiến vận may ấy vụt mất, nhưng đa phần họ đều nắm bắt được, nhờ vậy mà tài lộc ngày càng thịnh vượng thăng hoa.

Trong cuộc sống, những người có đặc điểm này dễ dàng gặp được một số cơ hội kiếm tiền tốt, càng về sau càng không phải lo lắng cơm ăn áo mặc. Ngoài ra, người sở hữu tướng mặt này rất thông minh lanh lợi, đầu óc linh hoạt, là biểu tượng của phúc khí. Bước vào một giai đoạn nhất định, với tầm nhìn bao quát mọi thứ, họ nhất định sẽ phát triển thăng hoa vượt trội.

1-16025754475521759093552

Người có tướng cằm to và phẳng

Trong nhân tướng học, tướng cằm thường phản ánh được cuộc sống giàu có, cách kiếm tiền. Bên cạnh đó, người có tướng cằm to và phẳng thường rất giỏi giang và thông minh, sẵn sàng giúp đỡ người khác, đồng thời đây cũng là lý do khiến họ gặp được nhiều may mắn. Những người có tướng mũi này thường giỏi ngoại giao và tạo được nhiều mối quan hệ tốt, vì vậy cũng dễ dàng gặp được nhiều cơ hội giúp cuộc sống thăng hoa.

Những người có nét tướng này cuộc sống thăng hoa hơn, sẽ dễ dàng gặp được quý nhân, cuộc sống về lâu về dài phát triển vượt trội.

Người có gò má đầy đặn, phẳng

Trong nhân tướng học, người có gò má đầy đặn, bằng phẳng vốn rất can đảm, có năng lực và rất tài năng. So với những người khác, họ không những gặp được nhiều may mắn mà còn có phúc khí. Đi đâu cũng có bạn bè giúp đỡ, sự tốt bụng và thân thiện giúp họ ngày càng nổi tiếng, vì vậy cũng có nhiều cơ hội tốt vây quanh, dễ dàng giúp họ đổi đời.

Trong cuộc sống, những người này luôn tham vọng tìm kiếm sự giàu có, bất kể làm việc gì họ cũng đặt việc làm giàu lên hàng đầu. Vì họ vốn thông minh và tài giỏi, cộng thêm tính cách tuyệt vời, nên cuộc sống về lâu về dài rất viên mãn, tình tiền đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ, thậm chí còn trở thành mẫu hình lý tưởng.

Những người này có quý nhân giúp đỡ vận may không ngừng mỉm cười nên tài lộc sẽ suôn sẻ hơn, cuộc sống sẽ đủ đầy trọn vẹn hơn. Đặc biệt, đối với những người thích làm ăn kinh doanh, trong năm tới sẽ suôn sẻ, hanh thông.

tuong may man

Gót bàn chân mịn màng và phẳng

Một người phụ nữ nếu sở hữu gót bàn chân hồng hào, phẳng mịn thường là người cố mệnh may mắn, cuộc sống vô cùng thuận lợi cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn. Những người phụ nữ này dễ lấy được chồng giàu sang thương yêu, càng có tuổi càng hạnh phúc hơn người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link