3 nét quý tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử: Đàn ông lấy được là phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông nào lấy được phụ nữ có nét tướng này thì có phúc 3 đời, công thành danh toại. Đây là nét quý tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử, hỗ trợ chồng mọi mặt tiền tài.

Dái tai to, mềm mại, cuống tai cong

Dái tai là phần thõng xuống ở dưới cùng của tai. Theo nhân tướng học thì chỉ cần nhìn vào tai của 1 người cũng có thể biết được gia cảnh, vận khí cũng như tuổi thọ của người đó. Những người có dái tai dày, to thường kiếm được nhiều tiền. Không chỉ vậy đường tình duyên của họ cũng rất tốt đẹp. Ngoài ra họ cũng gặp được nhiều quý nhân trong cuộc sống.

Người phụ nữ nếu có dái tai to và mềm mại, cuống tai cong thì chứng đỏ đó là người khoan dung. Sau khi lập gia đình họ yêu chiều chồng con hết mực. Họ có nhân duyên và phúc khí tốt, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Người phụ nữ này giống như ngôi sao may mắn giúp sự nghiệp của chồng ngày càng thăng tiến.

Mũi thì cao, thẳng, tròn đầy

Người phụ nữ có mũi cao thẳng, tròn đầy, khuôn mặt tươi nhuận, mày thanh mắt đẹp thường mang vẻ liễu yếu đào tơ, khiến người đàn ông nào nhìn vào cũng đắm say. Tuy nhiên, họ không yếu đuối như vẻ bề ngoài của mình.

Những người phụ nữ này thực chất có trí tuệ và bản lĩnh không thua kém gì đàn ông. Thậm chí họ có khả năng cân đối giữa công việc và việc nhà.

Người đàn ông nào lấy được người vợ có nét quý tướng này thì chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh. Người phụ nữ này luôn sẵn sàng tham mưu cho chồng, trở thành bạn đồng hành của chồng trên con đường hoan lộ.

Nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của người đàn ông ngày càng tiến xa, tài lộc dư giả, gia đình êm ấm, viên mãn.

Lòng bàn chân lõm

Phụ nữ có lòng bàn chân càng lõm càng tốt. Điều này cho thấy sự thịnh vượng, dồi dào. Bên cạnh đó, đây cũng là nét tướng vượng phu, có khả năng quản lý tài sản.

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này không chỉ có tiềm lực tài chính vững mạnh mà họ còn góp phần đen lại may mắn cho gia đình. Cuộc sống hưởng nhiều phúc lớn.

Sau khi kết hôn, họ luôn yêu thương chồng con hết mực. Người phụ nữ này có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt. Đối với chồng, họ chính là hậu phương vững chắc giúp sự nghiệp của người chồng may mắn hơn, thăng hoa hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link