6 nét tướng của phụ nữ vừa tốt vừa giàu, tu vạn kiếp mới lấy được về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây có số vượng phu ích tử, đàn ông lấy được là cực kỳ may mắn.

Nhân trung dài, rõ

Nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung của phụ nữ dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt, sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh và thông minh.

Người quan trọng về tướng mạo sẽ không bao giờ bỏ qua đặc điểm này. Phụ nữ có nhân trung dài, rõ thường là người tháo vát, hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Họ cũng là người giỏi giang, kiếm tiền tốt, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

10

Tai ép sát

Tai là bộ phận đại điện cho trí tuệ và tuổi thọ, chính vì thế mà người có tướng tai tốt sẽ mang tới nhiều phúc lành cho người phối ngẫu.

Phụ nữ sở hữu tai ép sát thì thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, làm việc có kế hoạch, hành xử thận trọng, chăm chỉ cần cù.

Kiểu phụ nữ này thường dễ thành công trong sự nghiệp, họ liên tục gặt hái nhiều thành quả và thăng tiến không ngừng, mang về nguồn tài lộc dư dả cho gia đình.

Nhất là tai ép sát lại có nốt ruồi thì đó là tướng phụ nữ tốt mà giàu sang vô cùng, bởi họ được quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đấy, tài lộc dồi dào không bao giờ cạn.

Kiểu phụ nữ này còn là dâu hiền thảo, mẹ đảm đang. Họ cực kỳ chu toàn trong các công việc nhà chồng và chăm nom con cái.

Vai rộng, eo tròn

Tướng vai rộng, eo tròn thường là người phụ nữ sở hữu năng lực khá cao, dù làm gì cũng dễ dàng giành được thành công.

Họ là người có tính cách hòa đồng vui vẻ, lương thiện, lại thẳng thắn chân thành nên đi đâu cũng có người yêu mến, bước đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi.

6

Tướng đi chậm rãi, vững vàng

Bạn có biết, từ tướng đi có thể nhận thấy được sự sang hèn của con người. Nếu người phụ nữ tốt số, có tướng sang giàu thì bước đi chậm rãi, vững vàng, tạo ra sự thoải mái và vững chãi, mặt nhìn thẳng chứ không cúi gằm xuống đất.

Ngược lại, phụ nữ có tướng đi tất bật, vội vàng, lục cục như gà mổ thì cuộc sống thường khá vất vả. Dáng đi uốn lượn như rắn cũng là tướng đi không tốt của phụ nữ, nên tránh.

Cằm tròn, đầy đặn

Những phụ nữ cằm tròn đích thị là quý nhân của gia đình.

Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài.

Những người có cằm tròn có tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.

5

Ngón tay thon dài

Nếu như quan niệm dân gian xưa kia cho rằng những cô gái tay dài chân dài là số vất vả, phải làm việc nhiều thì nhân tướng học lại cho rằng ngón tay thon dài sẽ mang tới vận may cho các cô gái.

Người phụ nữ có ngón tay thon dài thường có ý chí, tự lập, biết cách xoay sở để cuộc sống càng ngày càng tốt lên, giỏi kinh doanh, biết kiếm tiền, cuộc sống nhờ thế mà sung túc đủ đầy.

Có một người vợ như vậy trong nhà, tổ ấm gia đình sẽ được vun vén khéo léo, con cái được nuôi dạy ngoan ngoãn, thành đạt, đó là những điều tốt lành mà người vợ mang tướng phụ nữ tốt lại giàu sang mang tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link