Thần Tài đánh dấu: Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này báo hiệu vận số giàu sang, đặc biệt là số 2

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nếu lòng bàn tay có những đặc điểm này báo hiệu chủ nhân giàu sang suốt đời.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

ban-tay-giau-co

Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này. Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

ban-tay-giau-co1

Nếu như các đường vân tay giữa lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

ban-tay-giau-co3

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

Nam tay mềm như vải, nữ tay cứng như gừng khô

ban-tay-giau-co5

Nam giới tay mềm mại đại diện cho Tỳ thổ mạnh mẽ. Nữ tử tay cứng đại diện Tỳ thổ hưng thịnh. Và người có Tỳ thổ thịnh vượng đại diện cho tài lộc hanh thông.

Người xưa nói có phúc mới tích được tiền, phú quý đều có lý do của nó. Quý là do kiếp trước tích đức. Phú là do kiếp trước dưỡng thân thiện nguyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link