6 thời điểm phụ nữ ham muốn được "yêu" nhất, cánh mày râu nên biết để giúp các quý cô hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - Việc quan hệ tình dục là chuyện không thể và cũng không nên thiếu trong cuộc sống mỗi người. Bởi việc này không chỉ mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe, mà còn giúp chúng ta phấn chấn hạnh phúc hơn đặc biệt là khi bạn quan hệ vào những thời điểm thích hợp.

1. Vào buổi sáng sớm

Các nghiên cứu và khảo sát kín cho thấy, cơ thể của chúng ta đã được tạo ra để quan hệ tình dục vào buổi sáng, đây là thời điểm tuyệt vời để quan hệ. Bởi sau 1 đêm dài nghỉ ngơi, ngủ sâu, lượng testosteron và năng lượng tăng cao vào buổi sáng sớm, sự gia trăng nồng độ oxytocin cũng giúp phụ nữ cảm thấy "ham muốn" hơn. Nếu khởi động 1 ngày mới bằng 1 sự thăng hoa về cả mặt thể xác lẫn tinh thần như vậy thì cũng không phải 1 điều tệ đúng không?

133

2. Khi bị stress

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, việc quan hệ tình dục hay thậm chỉ chỉ cần 1 nụ hôn nồng nhiệt, 1 cái ôm lâu sẽ có hiệu quả cải thiện tinh thần của 1 người đang bị stress tốt hơn 8 lần so với việc sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn.

Xã hội càng phát triển thì áp lực của người phụ nữ cũng từ đó mà "nặng gánh" hơn. Họ không chỉ phải chu toàn công việc gia đình nội trợ mà họ cũng phải ra ngoài kiếm tiền. Không thể tránh khỏi những lúc quá stress, áp lực dẫn đến sự "cáu tiết", bực tức của phụ nữ. Và những lúc này, các quý ông biết phải làm gì rồi đấy! Hãy đưa người phụ nữ của mình đi dạo mát, uống 1 cốc nước ngọt lành thanh mát và sau đó là giúp cô ấy giải tỏa stress bằng cách làm cô ấy hưng phấn quên đi hết mệt mỏi bực dọc.

3. 14 ngày kể từ ngày kết thúc kỳ kinh nguyệt

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 14 ngày kể từ ngày kết thúc kỳ kinh nguyệt , "cô bé" của phái đẹp sẽ lớn hơn đến 20% bình thường giúp bạn và người yêu làm “chuyện ấy” dễ dàng và thăng hoa hơn. Đây cũng là khoảng thời gian xảy ra rụng trứng, có nghĩa rằng cơ thể phái nữ sẽ thèm muốn chuyện ấy nhiều hơn vào ngày đó.

4. Khi vừa làm 1 điều gì đó kích thích

Một trong những thời điểm tốt nhất để “bận rộn” với chuyện gối chăn là ngay sau khi có trải nghiệm thú vị, khiến trạng thái bạn đang ở trong trạng thái phấn khích. Ví dụ như vừa xem 1 bộ phim ma đáng sợ, vừa đi ăn uống vui vẻ, uống đồ uống có cồn,... Khi đó adrenaline của bạn tăng lên, cơ thể bạn sẽ ở trạng thái kích thích và đây cũng chính là thời gian lý tưởng để làm “chuyện ấy”. 

5. Sau khi hoạt động mạnh

Sau khi hoạt động mạnh như chạy bộ, tập thể thao,... sẽ là thời điểm lý tưởng để làm “chuyện ấy” đấy. Tận dụng sức mạnh sau khi tập luyện và những lợi ích bổ sung giúp cho quan hệ tình dục có hiệu quả hơn sau đó. Một nghiên cứu từ Đại học Texas ở Austin đã so sánh phản ứng của phụ nữ với sản phẩm khiêu dâm và sau 20 phút đi xe đạp. Họ nhận thấy dòng máu chảy vào vùng sinh dục của phụ nữ cao hơn 169% sau khi tập luyện.

Không cần phải nói đến chuyện bạn sẽ có một thân hình đẹp hơn sau khi tập luyện, mà sự ức chế của bạn sẽ được kiểm tra tại cửa phòng ngủ. Thêm vào đó, cơ thể bạn sẽ tiết ra hormone testosterone – một hormone giới tính quan trọng – khi bạn tập thể dục, vì vậy ham muốn tự nhiên của bạn thậm chí còn cao hơn sau một thời gian ra mồ hôi.

6. Sau khi cãi vã hiểu lầm, ghen tuông

Ông bà ta hay nói “ở trên cãi, ở dưới làm hòa”. Một câu nói vui nhưng hoàn toàn xuất phát từ thực tế. Và rất nhiều cặp đôi sử dụng chuyện “yêu” để hàn gắn mối quan hệ. Cách này nhìn chung khá hiệu quả.

Lý do là người phụ nữ rất nhạy cảm và họ thiên về cảm xúc nhiều hơn. Khi bị kích động bởi ghen tuông hay giận hờn, họ càng muốn được người đàn ông yêu thương và chiều chuộng mình nhiều hơn. Họ sẽ không nói ra ham muốn của mình khi nóng giận. Chuyện các quý ông cần làm là nhanh chóng xoa dịu và chứng minh cho nàng thấy tình yêu mình “mãnh liệt” đến chừng nào.

Dù thời ở điểm trên, phụ nữ rất dễ đạt hưng phấn khi quan hệ nhưng các quý ông hãy nhớ làm việc này thật chân thành và khéo léo. Tránh làm nàng cảm giác bị khinh thường và tổn thương nhiều hơn.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link