5 thời điểm dù thèm tới mấy phụ nữ cũng không nên “yêu” kẻo nguy hiểm tới tính mạng, nhất là điều thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Những thời điểm dưới đây cơ thể của bạn không được khỏe mạnh đừng dại làm chuyện ấy kẻo hối không kịp.

Biến chứng thai kỳ: Trong suốt thai kỳ bạn không cần phải kiêng cữ chuyện ấy. Việc yêu còn khiến cho người phụ nữ hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, với những phụ nữ có biến chứng thai kỳ, hoặc em bé không được khỏe, thì không nên yêu bởi có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé. Bên cạnh đó, với những mẹ bầu khỏe mạnh hoàn toàn, khi yêu trong thai kỳ cha mẹ cần lựa chọn tư thế phù hợp để không là ảnh hưởng tới thai nhi trong bụng nhé!

Sau khi sinh con: Theo các chuyên khoa thì sau khi sinh trong vòng hai tháng đầu tiên phụ nữ nên kiêng quan hệ. Bởi lúc này cổ tử cung người mẹ vừa trải qua nhiều đau đớn, nếu như không kiêng cữ dễ gây chảy máu, viêm nhiễm không tốt cho sức khỏe của mẹ. Chính vì vậy, sau khi sinh dù có thèm tới mấy các bạn cũng nên kiêng cữ để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé. Nếu bạn quan hệ sớm, tử cung sẽ lâu khỏi, thậm chí bị chảy máu, băng huyết vô cùng nguy hiểm.

Vừa uống bia xong không nên yêu

Vừa uống bia xong không nên yêu

Sau khi uống rượu bia: Dù là đàn ông hay phụ nữ sau khi uống rượu bia xong thì đều không nên “gần gũi”. Bởi rượu bia có chất kích thích làm ảnh hưởng tới hệ thần kinh giao cảm của con người. Chính vì vậy, khi bạn làm chuyện ấy kích thích hệ thống tim mạch, ức chế hưng phấn của vỏ não, co thắt mạch máu, tăng huyết áp, khiến bạn khó có khoái cảm. Bên cạnh đó, các loại đồ uống có cồn như rượu bia còn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh của nam giới, suy giảm chức năng sinh sản nếu sử dụng quá nhiều trong thời gian dài.

Khi vừa tắm xong: Sau khi tắm xong bạn sẽ thấy cơ thể vô cùng khoan khoái, tuy nhiên tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Chính vì vậy, nếu như bạn làm “chuyện ấy” ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu ở cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ xung huyết, mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khỏe dễ gây đột quỵ.

Vừa tắm xong không nên yêu

Vừa tắm xong không nên yêu

Bạn bị nhiễm trùng đường tiết niệu: Nếu như bạn đang mắc một số bênh vùng kín như nhiễm trùng đường tiết niệu như tiết dịch có mùi hôi, ngứa âm đạo... thì bạn không nên làm chuyện ấy. Bởi việc cọ xát sẽ khiến cho bệnh tình của bạn trở nên trầm trọng hơn. Bên cạnh đó, việc “gần gũi” vào  lúc này còn ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link