3 thứ hồng hào chứng tỏ bạn sống thọ, 3 bộ phận thâm đen là dấu hiệu đoản thọ cần đi khám gấp

( PHUNUTODAY ) - Những người sống thọ thường có những bộ phận này hồng hào, tươi tắn. Ngược lại nếu chúng thâm đen cần đi kiểm tra sức khỏe ngay nhé!

Dấu hiệu bạn khỏe mạnh sống thọ

Nước da hồng hào: Dù bạn là nam hay và bất kể ở độ tuổi nào, chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của một người là có thể biết được một người đang khỏe mạnh hay là không.Trên khuôn mặt một người có làn da hồng hào thì điều đó chứng tỏ một người đang khỏe mạnh, đời sống tinh thần tốt.

Môi hồng hào, luôn căng mọng: Trên môi con người đều có những mao mạch, hồng cầu một người khẻo mạnh có đôi môi hồng hào căng mọng. Những người này có sức khỏe tốt, ít đau ốm bệnh thật chăc chắn sẽ là người sống thọ.

Lòng bàn tay hồng hào chứng tỏ bạn khỏe mạnh sống thọ

Lòng bàn tay hồng hào chứng tỏ bạn khỏe mạnh sống thọ

Lòng bàn tay hồng hào: Một người nếu như có lòng bạn tay của một người sống thọ luôn hồng hào, nhiệt độ lòng bàn tay cũng vừa phải thì chứng tỏ người này sức khỏe rất ổn định. Tuy nhiên, nếu lòng bàn tay có mày trắng thì có thể do bị lạnh, khí huyết không đủ. Tuy nhiên, nếu lòng bàn tay của một người có màu vàng nhạt và không có màu sắc rõ ràng, điều đó cho thấy gan mật của người này nóng ẩm, có thể là bệnh gan.

Những bộ phận thâm đen nên đi kiểm tra

Mặt mũi tối sầm lại: Một người nếu như đột nhiên mặt mũi tối đen lại, và mặt dần trở nên xấu đi, đen sạm lại thì đừng vội vàng bỏ qua nhé. Bởi đây có thể chính là dấu hiệu gan của mình đang bị tổn thương cần đi kiểm tra sức khỏe. Lý do dẫn tới tình trạng này là do gan luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa sắt, và sắt thường được tích lũy trong gan. Khi các tế nào gan bị phá huy chúng sẽ tích trữ sắt và khiến cho cơ thể mặt mũi bạn tối sầm lại.

Móng tay có sọc đen chứng tỏ gan bạn đang có vấn đề

Móng tay có sọc đen chứng tỏ gan bạn đang có vấn đề

Xuất hiện các vệt đen trên móng tay: Theo các chuyên gia Đông y chia sẻ gan của con người luôn phải chịu trách nhiệm về gân cốt, móng tay là một phần của các loại gân cốt trên cơ thể. Khi gan của bạn tích tụ chất độc thì trên móng tay nhìn chung sẽ có những tín hiệu rõ ràng.

Xuất hiện vệt quầng thâm dưới mắt: Một người nếu có phần hốc mắt của con người vô cùng nhạy cảm khi bạn thức khuya, thiếu ngủ mệt mỉ chúng sẽ xuất hiện ngay lập tức. Đặc biệt, nếu bạn ngủ nghỉ bình thường mà quầng thâm vẫn ngày càng rõ nét thì đó chính là biểu hiện của một số bệnh mãn tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link