6 trend được sao Hàn tích cực lăng xê đến giờ vẫn hot

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu thời trang này được sao Hàn tích cực phổ cập và ngày càng hot hơn.

Đi tất cổ cao với giày búp bê, loafer và sandals

Điều tưởng chừng chỉ gặp ở các em bé nay lại được các sao Hàn nhà mình lăng xê nhiệt tình. Thậm chí, việc kết hợp tất với giày Mary Jane được biến tấu theo dáng platform lại được mix match với kiểu lên đồ vintage nữa thì lại càng đậm chất nàng thơ. 

Empty
Empty

Mặc váy với quần jeans ống rộng

Lúc mới, trend này khiến netizen tranh cãi kịch liệt về độ khó hiểu và có phần luộm thuộm. Nhưng dần dần, khi từ Rosé, Jennie, Jessica cho tới Naeun và giờ là Kim Se Jeong xuất hiện cực kỳ "nàng thơ" trong outfit này, nhẹ nhàng phối váy hoa - jeans ống thụng - giày sneaker hầm hố, dân tình đã đua nhau thử nghiệm.

Empty
Empty

Crop top phối jean hầm hố

Sau khi được Lisa khơi mào, dân tình đổ xô thử nghiệm ngay kiểu phối đồ nghe chẳng liên quan mà ai dè đi chung lại tạo ra cái kết long lanh, mặc lên tôn dáng cực kỳ. Chiếc áo có tác dụng khoe eo lại kết hợp với chiếc quần hack chân nữa thì bỗng trở thành báu vật cho team dáng quả lê. 

Empty

Kẹp mái cả chùm

Kẹp mái nhiều như lá me tưởng chỉ bắt gặp ở Việt Nam những năm 2000, ai ngờ, cô Kim Jennie lại chơi lớn, chơi nguyên 1 bộ 4 kẹp mỗi bên trong lần trình diễn Solo. Kể từ sau đợt quảng bá Solo, mốt kẹp mái theo Jennie bắt đầu nở rộ. Cho đến nay món đồ này vẫn được sao Hàn lăng xê nhiệt tình.

Empty

Thiết kế kẹp này vẫn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và sự sáng tạo. Những slogan riêng biệt trên kẹp mang đến cho bạn đa dạng, đôi khi chỉ đơn giản là một từ ngữ yêu thích của bạn. Hãy quên đi những vòng hoa đội đầu, vì bây giờ phụ kiện tóc bạn nhất định phải sở hữu chính là những chiếc kẹp cá tính.

Đeo belly chain

Một chiếc vòng mảnh tường chỉ đeo cổ giờ đã được đeo vào vòng eo bé xinh giờ lại tạo điểm nhấn đặc biệt khi mặc crop top, khiến trăm ánh mắt phải đổ dồn vào body phát sáng "blink blink" của bạn. Chiếc trend belly chain này đã được cô Kim Jennie lăng xê nhiệt tình và khiến các fan gục ngã ầm ầm.

Empty

Đeo kẹp nơ bản to

Kẹp nơ bản to được Jisoo lăng xê nhiệt tình quá, thế là ngang nhiên trở thành trend người người nhà nhà đều thử. Nhìn thì to bự chảng cứ tưởng đeo lên sến xỉu, ai ngờ nhìn lại rất thần tiên tỉ tỉ mới hay. 

Empty

Nhờ có những chiếc kẹp tóc to bản, dàn hot girl hay sao Hàn  không cần tạo kiểu quá cầu kỳ cho tóc vẫn dễ dàng nổi bật, bắt mắt và trẻ trung. Loại này còn nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau sẽ mang lại công dụng kẹp tóc gọn gàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link