4 mẹo diện quần skinny hack dáng tuyệt đối và còn trẻ trung hết nấc vào mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Quần skinny nhiều ưu điểm như vậy nhưng bạn vẫn cần phải mặc khéo, thì mới có được vẻ ngoài thời thượng, tôn dáng.

Mùa đông, gu diện đồ của hầu hết chị em sẽ thay đổi. Lúc này, những chiếc quần dáng ôm như quần skinny sẽ được ưu ái hơn hẳn. Đây là item rất nữ tính, giúp tôn lên nét mềm mại, quyến rũ của người diện.

Ưu điểm của những chiếc quần này còn thể hiện ở độ trẻ trung và sành điệu, đặc biệt luôn chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Quần skinny nhiều ưu điểm như vậy nhưng bạn vẫn cần phải mặc khéo, thì mới có được vẻ ngoài thời thượng, tôn dáng. Dưới đây là 4 bí kíp hack chiều cao với quần skinny, chị em đừng bỏ qua nhé!

Kết hợp quần skinny với áo dáng lửng

Xu hướng quần skinny hiện đại là những thiết kế cạp cao hack dáng. Để đảm bảo cân bằng vóc dáng, bạn không nên diện áo dáng quá dài. Lựa chọn lý tưởng hơn hẳn là áo dáng lửng, giúp để lộ phần cạp cao, chân cũng được kéo dài. 

Empty

Combo áo dáng lửng và quần skinny còn "ăn điểm" ở sự phá cách, sành điệu, vẻ ngoài của nàng nào cũng sẽ trở nên nổi bật nếu áp dụng công thức này. Bạn nên chỉ nên mix cùng áo cardigan, áo thun, hoặc áo gilet len kết hợp với những chiếc áo sơ mi/blouse của mùa hè.

Sơ vin gọn gàng

Khi sơ vin, tỷ lệ vóc dáng sẽ được phân chia lại, lưng ngắn đi và chân dài hơn. Bên cạnh khả năng cải thiện vóc dáng, sơ vin còn là một cách hay để nâng tầm phong cách, thêm phần chỉn chu, thanh lịch. Muốn outfit có điểm nhấn, các nàng hãy tô điểm một chiếc thắt lưng nhé! Món phụ kiện này tuy nhỏ, nhưng sẽ giúp bộ đồ thêm phần tinh tế, sang xịn mịn. 

Empty

Mix quần skinny với boots cao cổ

Boots cao cổ là một trong những kiểu giày phổ biến nhất, đặc biệt lý tưởng để diện trong những ngày rét đậm. Ngoài ra nó còn có thể giúp set trang phục trông sang chảnh và sành điệu hơn.

Empty

Boots cao cổ là bạn đồng hành lý tưởng của quần skinny. Bộ đôi này sẽ tạo sự liền mạch, giúp chân dài hơn. Để tối ưu hóa khả năng hack dáng của boots cao cổ và quần skinny, bạn đừng quên thao tác sơ vin. Đặc biệt boots cao cổ + quần skinny sẽ kết hợp rất ăn ý với áo cổ lọ, áo len hoặc áo thun dài tay trẻ trung, năng động.

Chọn quần skinny dài trên mắt cá chân

Nếu chọn quần quá dài, đôi chân của bạn dễ trông nặng nề, tù túng cho nên hãy ưu tiên thiết kế dài trên mắt cá chân. Kiểu quần này để lại một khoảng hở nhất định, giúp đôi chân trông thanh thoát.

Empty

Với quần skinny dài trên mắt cá chân thì ngay cả khi đi các kiểu giày bệt như là: giày búp bê, sneaker, loafer…, bạn cũng không lo bị dìm dáng. Chỉ với độ dài trên mắt cá chân, quần skinny sẽ giúp set trang phục của bạn trông phóng khoáng, trẻ trung hơn hẳn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link