Thiên Ân vắng mặt trong cuộc bình chọn "Face Of The Year" tại MGI 2022 sau loạt ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Đoàn Thiên Ân của Việt Nam và đại diện Mexico - hai trong những gương mặt nổi bật nhất lại tiếp tục vắng mặt đã nhận về nhiều tranh cãi mới.

Mới đây, chuyên trang nhan sắc Crown Talk đã công bố bảng bình chọn "Face Of The Year" của MGI 2022 thu hút sự chú ý. Theo đó, việc Đoàn Thiên Ân của Việt Nam và đại diện Mexico - hai trong những gương mặt nổi bật nhất lại tiếp tục vắng mặt đã nhận về nhiều tranh cãi mới.

313806808_172451258711387_324907827952800117_n_1b250b751c

Được biết, Đoàn Thiên Ân được xem là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại MGI 2022. Thế nhưng không ai ngờ tới, cô nàng chỉ dừng chân ở Top 20 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Đặc biệt, phát ngôn mang tính "kém duyên", body shaming đến nàng Hậu sau đó của Mr Nawat cũng đã khiến câu chuyện trở nên vô cùng căng thẳng.

Tuy nhiên với Thiên Ân cô lại không quá quan tâm đến việc này. Khi được hỏi về những ồn ào vừa qua, Thiên Ân không nén được xúc động khi nói về sự yêu thương của khán giả Việt dành cho cô. Nàng hậu cảm thấy lời xin lỗi của chủ tịch MGI cũng không quan trọng bằng việc cô được 99 triệu người Việt Nam bảo vệ.

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-2454b41b

"Tôi muốn gửi lời đến khán giả rằng khi bản thân Thiên Ân trở về từ MGI, những nỗi buồn đã ở lại Indonesia và chỉ hy vọng có thể hoàn thành tốt sứ mệnh hoa hậu tại Việt Nam. Tôi không nhận xét nhiều về hành động của khán giả và chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực thay vì khơi gợi lại những cảm xúc tiêu cực khiến mọi người không vui. Do đó, tôi mong rằng hành trình sắp tới sẽ lan tỏa nhiều ý nghĩ để tạo nên một năm đương nhiệm xuất sắc.

Khi được hỏi suy nghĩ gì về hashtag "PleaseapologisetoThienAn" (hãy xin lỗi Thiên Ân, cô chia sẻ: "Thật ra tôi không quan trọng việc có xin lỗi hay không. Tôi chỉ cần cảm nhận được tình cảm, sự đồng hành và tiếng nói bênh vực khán giả đã bảo vệ cho tôi. Đó mới là những điều tôi cần ghi nhớ và trân trọng ngay lúc này"

Cô nhấn mạnh: "Tôi không có ý kiến gì về những phát ngôn của ông Nawat. Tôi luôn tôn trọng quyết định cũng như sự lựa chọn của ban giám khảo. Và dù có ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng hết sức, làm hết mình thì tôi sẽ không bao giờ hối tiếc về những điều đó", Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link