Học cách làm mới chiếc quần shorts mùa Hè trong mùa Đông của các quý cô sành mốt

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dành cho mùa Hè, những chiếc quần shorts năng động vẫn đủ sức làm xiêu lòng mọi tín đồ sành mốt mùa Thu – Đông này.

Những chiếc quần shorts dường như được sinh ra là để dành cho những ngày Hè đầy nắng. Khi tiết trời chuyển dần sang Thu – Đông, quần shorts sẽ nhường chỗ cho các thiết kế dày ấm và dài hơn. Chỉ cần một chút biến tấu trong lựa chọn chất liệu cộng với cách kết hợp, bạn có thể tự tin diện quần shorts ngay cả trong những ngày nhiệt độ hạ thấp.

Diện cùng boots cao cổ

Một trong những công thức phổ biến nhất để diện quần shorts trong những ngày Đông chính là kết hợp cùng bốt cao quá đầu gối. Với phom dáng dài cùng khả năng giữ nhiệt, những đôi boots đặc biệt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khi tiết trời trở lạnh. Bạn có thể mặc thêm tất len bên trong boots để giữ ấm tốt nhất cho bàn chân.

Empty

Nên sử dụng chất liệu dày dặn

Mùa Thu – Đông cũng là bạn nên tạm biệt những chiếc quần shorts ren, cotton, voan mỏng của mùa Hè. Thay vào đó, hãy tìm đến những chất liệu dày dặn, phù hợp với thời tiết hơn như da, len, dạ, tweed… Bên cạnh công thức kinh điển áo trench coat dáng dài, quần yếm denim, áo cổ lọ và boots bạn cũng có thể thêm một vài phụ kiện đặc biệt. 

Diện cùng quần tất

Diện quần tất bên trong quần shorts là sự kết hợp thông minh vào những ngày thời tiết trở lạnh. Để đạt được hiệu ứng thị giác tốt nhất, bạn nên kết hợp quần tất đen xuyên thấu cùng trang phục monochrome hoặc các gam màu lạnh. Các gam màu trung tính và phong cách monochrome sẽ phù hợp với những chiếc quần tất trong suốt màu đen hay xám. 

Empty

Bạn có thể linh hoạt kết hợp quần shorts denim cùng áo khoác và khăn choàng cổ. Hoàn thiện phong cách thời trang Thu – Đông cùng những đôi boots cổ thấp để sẵn sàng xuống phố. 

Diện suit ngắn

Các loại vải như tweed hay denim chính là phép cộng hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch cùng tính ứng dụng của thời trang Thu – Đông. Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, bạn nên mặc thêm quần tất bên trong để giữ ấm cho cơ thể. Chất liệu thuộc da và tweed sẽ giúp bạn giữ ấm tốt hơn vào những ngày tiết trời trở lạnh.

Empty

Phối cùng áo khoác

Áo khoác cardigan dáng dài, áo trench coat hay blazer boyfriend đều là những lựa chọn trang phục bạn có thể áp dụng cho thời trang Thu – Đông. Bạn nên kết hợp quần shorts cùng áo len bên trong hoặc áo cổ lọ và giày boots cổ thấp.

Empty

Mix cùng áo dài tay

Những ngày không quá lạnh, các tín đồ có thể diện áo sweater, áo len hay áo cổ lọ cùng quần shorts. Kết hợp thêm phụ kiện túi xách và giày boots hoặc sneakers để thoải mái di chuyển.

Empty

Đừng chỉ giới hạn lựa chọn trang phục trong những gam màu trung tính, hãy thử diện các thiết kế hoodie với bảng màu ấn tượng hơn. Đừng quên kết hợp cùng phụ kiện balo và sneakers để xuất hiện với diện mạo thật sành điệu. .

Theo:  xevathethao.vn copy link