Lê Phương tiếp tục dính nghi vấn mang thai lần 3 chỉ qua hành động này

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã bàn tán xôn xao và cho rằng Lê Phương đang mang thai lần thứ 3.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Phương đã đăng tải hình ảnh được dịp hội ngộ với các đồng nghiệp thân thiết của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng dường như chỉ tập trung sự chú ý vào vòng 2 của Lê Phương. Diện chiếc váy suông này, vòng 2 của cô nàng to lên một cách bất thường. Chưa kể, nữ diễn viên còn có hành động để tay lên phần trước bụng hệt như những người phụ nữ đang trong quá trình mang thai.

le-phuong-tiep-tuc-vuong-nghi-van-mang-thai-lan-3-cc5d75a7-ngoisaovn-w600-h959

Cách đây không lâu, khi dính nghi vấn mang thai, Lê Phương cũng cho biết: "Phương cảm ơn cả nhà quan tâm! Phương chuẩn bị thực hiện một vai diễn mới nên chắc chắn không thể có baby. Mà Phương cũng đủ Nếp đủ Tẻ rồi nên cũng không có nhu cầu kiếm thêm baby. Và cuối cùng là mới hôm qua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm form rộng nên trông như mập lên. Thế mới nói, mập hay ốm, cũng là do mình biết cách lựa chọn những gì phù hợp thôi nè!".

Lê Phương hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh Trung Kiên. Để đến được với nhau, cả hai từng vượt qua không ít khó khăn, bởi Lê Phương từng một lần đổ vỡ hôn nhân, lại hơn ông xã 7 tuổi. Điều đó khiến gia đình Trung Kiên khó chấp nhận và lo lắng cho hạnh phúc tương lai của con trai. Họ kiên trì thuyết phục được bố mẹ hai bên và tổ chức đám cưới tại ba nơi: Trà Vinh (quê Lê Phương), Bình Thuận (quê Trung Kiên) và TP HCM.

a10-5577-1565606997

Sau kết hôn, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, dành thời gian tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật. Họ cũng dành dụm mua một căn hộ mới khang trang, đồng thời lên kế hoạch đón bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương và chồng cũ - từ quê ngoại lên Sài Gòn sinh sống.

Từng vất vả lúc sinh con trai, Lê Phương luôn muốn bù đắp tất cả tình thương yêu cho Cà Pháo. Vì thế, điều khiến cô hạnh phúc hơn là chồng yêu thương Cà Pháo như con ruột. Nói về ông xã kém tuổi, Lê Phương cho rằng anh không giàu về vật chất, không đẹp trai như tài tử nhưng lại là người có trái tim ấm áp đủ sưởi ấm cho cô và con trai Cà Pháo.

Theo:  xevathethao.vn copy link