6 trend màu nhuộm nổi bật tôn da mà vẫn hợp với chốn công sở thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng những gợi ý màu nhuộm dưới đây sẽ hữu ích, giúp chị em tìm được cho mình màu nhuộm phù hợp và ưng ý nhất. 

Những gam màu nhuộm này không chỉ thanh lịch, trẻ trung mà còn giúp vẻ ngoài tươi mới, tôn da đáng kể.

Tóc màu nâu trà sữa

Đây là gam màu rất được các cô gái yêu thích dạo gần đây vì vừa ngọt ngào, mang cảm giác cổ điển lại vừa cho cảm giác nhẹ nhàng, gợi cảm. Với sự pha trộn giữa chút sắc vàng và trắng tạo cảm giác hệt như ly trà sữa ngọt lịm tim. Gam màu này khá phù hợp với những cô nàng công sở có style ngọt ngào, dịu dàng.

Empty

Tóc màu nâu beige

Gam màu nâu beige với sự pha trộn giữa tông màu nâu truyền thống thêm chút ánh khói tạo cho mái tóc sự tươi sáng, tây tây nhưng không hề chói loá. Màu nhuộm này vẫn rất thanh lịch để nàng áp dụng nơi công sở. Với màu tóc này, khi đi làm, các chị em chỉ cần trang điểm nhẹ một chút thôi, đặt biệt là khi kết hợp với son tông đất như cam đất, hồng nâu, đỏ nâu,… là ổn.

Empty

Tóc màu nâu cam

Màu tóc này cũng đồng thời mang lại cho phái đẹp vẻ sang chảnh và có chút gì đó lãng mạn, rất hợp với không khí mùa đông nữa. Một điểm mạnh giúp màu tóc này đang dẫn đầu xu hướng năm nay đó là rất tôn da, tạo vẻ rạng rỡ, hồng hào cho gương mặt. 

Empty

Tóc nâu ánh tím

Khi nói đến tóc màu tím có lẽ không ít chị em tỏ vẻ e ngại vì lo nó quá rực rỡ, siêu thực, dễ "lệch pha" với môi trường thanh lịch nhã nhặn như công sở. Tuy nhiên, với nâu ánh tím, khi lên màu sẽ vô cùng nền nã với sắc độ trầm vừa phải. Nâu ánh tím tuy phá cách nhưng vẫn không khiến bạn bị "lệnh pha" so với môi trường công sở đâu nhé. 

Empty

Tóc gam màu nâu đỏ

Tuy đây không phải là một màu nhuộm quá mới mẻ, nhưng bao nhiêu năm qua vẫn chưa bao giờ hết mốt. Màu tóc này không chỉ tôn da mà còn tạo sự tươi trẻ, nổi bật cho gương mặt, nhưng đồng thời cũng không kém phần thanh lịch để nàng công sở áp dụng. Gam màu nâu đỏ đặc biệt sẽ giúp những làn da tối màu trở nên trắng sáng bật tông.

Empty

Tóc gam nâu hạt dẻ

Đây là lựa chọn cơ bản nhưng không bao giờ gây cảm giác nhàm chán, vì thế nâu hạt dẻ vẫn chễm chệ trên các bảng xu hướng tóc qua các năm. Đặc biệt với những cô nàng muốn f5 diện mạo bằng cách nhuộm tóc nhưng ngại các tông màu chói loá, rực rỡ, thì đây chính là gam màu hoàn hảo nhất. Không chỉ thế, màu nâu hạt dẻ khi lên màu còn giúp mái tóc của bạn trông mượt mà, tràn đầy sức sống. 

Empty

Khi đi nhuộm tóc, các chị em khá lăn tăn không biết chọn tông màu nào phù hợp với tính chất công việc cần sự chỉn chu nhưng vẫn đáp ứng sự trẻ trung, tươi mới gây ấn tượng nơi công sở. Chính vì vậy những gợi ý trên chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đấy nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link